Sau tất cả, Ray Allen đã chính thức đặt chân vào Hall of Fame

11:09 Thứ hai 02/04/2018

TinTheThao.com.vnMặc cho bao nhiêu định kiến dư luận về những quyết định của anh, không thể phủ nhận một điều rắng Ray Allen luôn là tượng đài 3 điểm.

Vào ngày 1/4, NBA sẽ chính thức công bố danh sách Hall of Fame năm 2018. Sau khi có thông tin bộ đôi Steve Nash và Jason Kidd đều được duyệt qua, người hâm mộ Ray Allen đang tỏ ra lo lắng khi anh không hề được đề cập.

ray-allen-vao-hall-of-fame-2

 Những cú ném 3 điểm truyền cảm hứng của Ray Allen.

Và mới đây, cuối cùng Ray Allen cũng đã chính thức được hội đồng chấp nhận gia nhập đại gia đình danh giá Hall of Fame. Bên cạnh 2 nhẫn vô địch ở Boston Celtics và Miami Heat, Ray Allen còn là tượng đài 3 điểm khi đang dẫn đầu NBA về số cú ném 3 được thực hiện thành công (2.973 trái).

Ở chức vô địch 2008 của Celtics, Ray Allen chính là nhân tố quan trọng cùng Kevin Garnett và Paul Pierce tạo ra big-three của đội bóng cỏ 4 lá. Tuy nhiên, quyết định đầu quân sang Miami ngay sau đó của anh đã khiến fan Celtics vô cùng phẫn nộ và gán cho anh biệt danh "kẻ phản bội".

Mặc dù mới đây, Ray Allen đã có những chia sẻ về quyết định ra đi của mình, thế nhưng có vẻ như anh vẫn chưa hoàn toàn nhận được sự tha thứ. 

Dù sao đi nữa, nếu xét về khả năng chơi bóng, Ray Allen xứng đáng với danh hiệu này. Anh chính là cầu thủ đã truyền cảm hứng cho sự chuyển giao từ bóng rổ thiên về big-man và vòng trong trở thành xu hướng người người, nhà nhà kéo nhau ném 3 điểm.

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục