Sau tất cả, "quý tử" của David Silva đã được xuất viện

12:13 Thứ tư 16/05/2018

Sau nửa năm phải làm bạn với giường bệnh, con trai của David Silva cũng đã được xuất viện vào hôm qua.

Trong giai nửa cuối mùa giải này, David Silva thường xuyên vắng mặt ở đội hình xuất phát của Man City dù không dính chấn thương. Số là anh phải bận chăm sóc cho cậu con trai sinh thiếu tháng Matteo Silva. Hôm qua, sau nửa năm điều trị tích cực, "quý tử" của Silva đã được xuất viện. 

Anh vui mừng nói trên trang cá nhân: "Chúng tôi cuối cùng cũng được về nhà. Chúng tôi mãi biết ơn với những gì đội ngũ y bác sĩ ở bện viện Casa de Salud đã làm trong hơn 5 tháng qua. Cảm ơn rât nhiều!" 

Trước đó, David Silva cũng không thể tham gia lễ tri ân cũng như buổi diễu hành ăn mừng chức vô địch của Man City. Dẫu vậy, anh vẫn mong mọi người có thể thông cảm và đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến Yaya Toure, người sẽ rời Man City vào cuối mùa này. 

Anh nói: "Cảm ơn mọi người vì đã hiểu cho tôi. Tôi sẽ nhớ anh (Yaya) rất nhiều. Cảm ơn anh. Trong tương lai, tôi sẽ nói với con trai mình rằng tôi đã từng chơi bóng với một cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi. Tôi luôn chúc anh những gì tốt đẹp nhất. Tôi muốn nói với mọi người rằng: hãy tận hưởng dư vị của chiến thắng". 

Dưới đây là những hình ảnh cực kì hạnh phúc của David Silva bên "mặt trời bé nhỏ" của mình: 

Sau tất cả,

 

Sau tất cả,

 

Sau tất cả,

 

Sau tất cả,

 

Sau tất cả,

 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 11:14 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục