Sau tất cả, Pochettino nói lời tâm can về Neymar và Mbappe

22:07 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Argentina nhận xét về 2 cậu học trò siêu sao trong đội hình.

Rạng sáng nay, Paris Saint-Germain hành quân đến Stade Geoffroy Guichard chạm trán AS Saint-Etienne ở vòng 18 Ligue 1. HLV Mauricio Pochettino có trận đấu ra mắt CLB mới sau khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo thay người tiền nhiệm Thomas Tuchel.

Được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng đầu tay nhưng Pochettino chưa thể làm được. Phút 19, nhà đương kim vô địch bị giội gáo nước lạnh bởi bàn mở tỷ số của Romain Hamouma. Bất chấp Moise Kean san bằng cách biệt chỉ sau 3 phút, đây cũng là bàn thắng duy nhất mà PSG có được trong trận.

Không thể khoan phá mành lưới đội chủ nhà thêm lần nào, Pochettino cùng các học trò đành ngậm ngùi chia điểm.

We will work to find Neymar's best position, says PSG boss Pochettino - Bóng Đá

 Neymar và Kylian Mbappe.

Hôm nay Neymar không có tên trong danh sách đăng ký của PSG. Trước đó trong buổi họp báo đầu tiên với tư cách thuyền trưởng đội bóng mới, Pochettino đã khẳng định tầm quan trọng của việc phát huy tối đa khả năng của ngòi nổ Brazil cũng như Mbappe.

Goal dẫn lời tân HLV PSG: "Khi Neymar bắt đầu tập luyện với toàn đội, chúng tôi sẽ tìm vị trí tốt nhất dành cho cậu ấy, để Neymar có thể chơi hay nhất có thể."

"... Kylian là 1 cầu thủ tuyệt vời, có thể thi đấu ở cả 2 cánh lẫn trung lộ. Điều quan trọng nhất là cậu ấy có thể bộc lộ tiềm năng và tài năng trên sân."

Neymar chuẩn bị gặp Manchester United tại Champions League:

 
Phụng Sồ | 21:37 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục