Sau tất cả, Pierce đã quyết định "tha thứ" cho Ray Allen

10:46 Thứ hai 11/09/2017

TinTheThao.com.vnĐộng thái mới đây từ Paul Pierce trên Instagram cá nhân cho thấy cựu tuyển Boston đã quyết định "tha lỗi" cho đồng đội cũ Ray Allen.

Khi Ray Allen rời khỏi Boston Celtics để gia nhập Miami Heat vào năm 2012, anh hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích. Không chỉ người hâm mộ Celtics tỏ ra căm phẫn, mà ngay cả những đồng đội chí cốt như Paul Pierce, Kevin Garnett và Rajon Rondo... cũng tức giận trước quyết định của Allen.

Sao biết bao năm "chiến tranh lạnh" thì giờ đây, mối quan hệ giữa Allen với những người anh em ở Boston đang có dấu hiệu khởi sắc hơn.

cats

Sau tất cả, Pierce đã quyết định "tha thứ" cho Ray Allen.

Theo đó, trong lần gặp nhau trong một trận bóng rổ từ thiện tổ chức ở Thượng Hải (Trung Quốc), Pierce đã đăng tải lên Instagram cá nhân bức ảnh chụp chung với Allen kèm hashtag "một lần là Celtics mãi mãi là Celtics" hòng kêu gọi Garnett và Rondo bỏ qua chuyện cũ.

"Mỗi chúng ta đều hình thành một mối liên kết đặc biệt không thể bị phá vỡ," Pierce đăng tải.

Dù không thể chắc rằng Garnett và Rondo có chấp nhận lời đề nghị của "The Truth" hay không, song với các CĐV chân chính, ắt hẳn trong tâm trí đều mong mỏi Big 4 sớm hàn gắn những vết thương cũ.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:20 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục