Sau tất cả, Partey công khai sự thật về Arteta

05:58 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ghana đã làm rõ nghi vấn ông thầy Mikel Arteta đẩy anh trở lại sân bất chấp chấn thương.

Mùa đầu tiên của Thomas Partey ở Premier League không diễn biến như kỳ vọng. "Bom tấn Ghana" chỉ đá chính 18 trận ở hạng đấu số 1 xứ sương mù và ngậm ngùi chứng kiến Pháo thủ về đích thứ 8. Các chấn thương đã gây trở ngại đến quá trình hòa nhập với môi trường mới của Partey.

Phát biểu qua TV 3 được Metro dẫn lại, ngôi sao sinh năm 1993 đánh giá mùa ra mắt: "Tôi nghĩ mọi người đều đã chứng kiến, chúng tôi trải qua những thăng trầm. Dù sao đây mới là mùa đầu tiên và tôi nghĩ mình phải thích ứng với cách Arsenal thi đấu cũng như làm quen với các đồng đội."

"Tôi nghĩ giờ mình đã quen thuộc nhiều với họ và với nỗ lực tập luyện, mọi chuyện sẽ ổn trong mùa tới. Tất nhiên không dễ dàng. Premier League là một trong những giải đấu hay nhất thế giới và nếu muốn ở đó, bạn phải đủ khả năng làm tốt mọi thứ. Tôi thích thử thách này và sẵn sàng làm tất cả."

Thomas Partey rates his first season at Arsenal and finally addresses Mikel Arteta ‘push’ against Spurs - Bóng Đá

 Sự cố mùa trước.

Partey cũng lên tiếng về sự cố trong trận derby bắc London: "Tôi nghĩ mọi người đã hiểu nhầm. Tôi nhớ đầu tiên tôi lấy bóng từ 1 cầu thủ Spurs và cảm thấy đau ở bắp chân. Tôi đi thẳng về hướng băng ghế dự bị và rồi không biết điều gì đã xảy ra, tôi lại thấy Tottenham tấn công."

"Arteta không đẩy tôi. Tự tôi cố chạy về để cứu vãn tình hình nhưng không thể vì đang rất đau. Và rồi truyền thông làm lan truyền pha bóng ấy."

Thomas Partey phục hồi nhanh chóng:

 
Phụng Sồ | 05:28 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục