Sau tất cả, Ozil nói lời thật lòng về Rowe

18:17 Thứ hai 10/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trụ cột Pháo thủ nhận xét về đàn em được chờ đợi tiếp quản vai trò số 10 mà mình để lại.

Sau khi Sheffield United sớm xuống hạng, sáng nay đã xác định thêm 1 đại diện phải chia tay Premier League. Hành quân đến Emirates đối đầu Arsenal, West Bromwich Albion đã không thể tạo ra bất ngờ và đành ngậm ngùi chơi ở Championship mùa tới.

Sau thất bại ở bán kết Europa League hồi giữa tuần, Pháo thủ đã có chiến thắng 3-1 để vớt vát phần nào niềm tin từ người hâm mộ. Emile Smith-Rowe cùng Nicolas Pepe là 2 cái tên đội chủ nhà điền tên lên bảng điện tử trong hiệp 1. Sang hiệp 2, bất chấp bị Matheus Pereira rút ngắn cách biệt, Arsenal vẫn thắng chung cuộc nhờ bàn ấn định tỷ số đúng vào phút 90 của Willian.

Mesut Ozil gives honest answer on Emile Smith Rowe replacing him as Arsenal's playmaker  - Bóng Đá

 Arsenal thắng trận.

3 điểm có được chỉ có thể giúp đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt níu kéo hy vọng giành vé dự Europa League. 2020/21 là chiến dịch vô cùng thất vọng với ông lớn bắc London nhưng cũng có một vài điểm sáng để hy vọng trong tương lai.

Lực lượng Arsenal đang có những tài năng triển vọng, đơn cử như bộ 3 Bukayo Saka, Emile Smith Rowe và Gabriel Martinelli. Trong số 3 gương mặt giàu tiềm năng này, Rowe được không ít CĐV Pháo thủ kỳ vọng sẽ có ngày khỏa lấp khoảng trống mà cựu trụ cột Mesut Ozil để lại trong đội hình đội bóng con cưng.

Qua Twitter cá nhân, Ozil cũng dành những lời khen ngợi cho đàn em: "Rowe đã tạo ra khác biệt trong một số trận đấu ở vai trò số 10. Thật sự vui cho cậu ấy. Rowe thể hiện rằng vẫn có chỗ cho số 10 trong bóng đá ngày nay."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Emile Smith Rowe tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 17:19 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục