Sau tất cả, Ole nói thẳng quan điểm về ảnh hưởng của Bruno tại Man Utd

18:48 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bồ Đào Nha đang thi đấu vô cùng thăng hoa và giúp nửa đỏ thành Manchester thu về nhiều kết quả lý tưởng.

Sau tất cả, Bruno Fernandes cũng đã trở thành chủ nhân của danh hiệu "Cầu thủ hay nhất Premier League" tháng Mười hai năm 2020 vừa qua. Nhờ màn trình diễn ấn tượng trong 6 trận đấu, số 18 của Manchester United thêm một lần nữa được ban tổ chức vinh danh.

Theo các thống kê, anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League có 4 lần giành giải thưởng cá nhân kể trên trong một năm dương lịch. Và dù chưa thi đấu trọn vẹn 2 mùa giải cùng Quỷ đỏ, cựu sao Sporting Lisbon cũng đã tiệm cận với Sergio Aguero của Manchester City.

Lối chơi sáng tạo, đầy cơ động và khao khát chiến đấu là những gì mà tuyển thủ Bồ Đào Nha đã mang lại cho nửa đỏ thành Manchester. Trong bài trả lời phỏng vấn trước trận gặp Liverpool, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không ngớt lời ca ngợi cậu học trò.

Solskjær on Bruno Fernandes’ work rate - Bóng Đá

 Bruno Fernandes đang có phong độ rất cao.

"Tất nhiên, hiệu suất thi đấu của cậu ấy rất tốt. Bàn thắng và các pha kiến tạo chỉ là một phần thôi và những thứ khác cũng mang lại nhiều điều cho đội bóng. Cậu ấy luôn đứng đầu về quãng đường di chuyển, luôn khao khát và muốn giành chiến thắng.

Vì vậy, đôi khi mọi người không thể nhìn thấy được những đóng góp khác của Bruno. Tuy nhiên, tập thể này luôn đánh giá cao những gì mà cậu ấy đã thể hiện tính đến lúc này", chiến lược gia người Na Uy chia sẻ thẳng thắn trước giới truyền thông.

Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Liverpool: 

 
Giang Nam | 17:50 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục