Sau tất cả, Mourinho đã tìm ra cách 'cân' virus Corona

23:44 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Spurs sẽ áp dụng phương pháp mới vào ngày mai, trong bối cảnh mùa dịch diễn biến phức tạp.

Nước Anh đang là một trong những ổ dịch COVID-19 lớn nhất thế giới. Tính đến lúc này, xứ sương mù đã ghi nhận tổng cộng 19.522 ca nhiễm virus Corona. Trong đó, con số thương vong ở quốc gia này đã lên đến 2.433.

Trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành dữ dội, BTC hạng đấu bóng đá số 1 nước Anh - Premier League đã phải kéo dài thời gian hoãn mùa giải 2019/20 sang hết tháng 4.

Chưa dừng lại, gần đây xứ sương mù liên tiếp hứng chịu 2 cú sốc lớn, với thông tin Thái tử Charles và Thủ tướng Boris Johnson lần lượt bị xác nhận dương tính với COVID-19. Với tình hình nguy hiểm ngày một leo thang, những quan ngại về việc chiến dịch Premier League 2019/20 bị hủy bỏ xuất hiện ngày càng nhiều.

 - Bóng Đá

 Mourinho đã có giải pháp trong thời gian mùa giải tạm hoãn.

Dù vậy giữa giai đoạn bất ổn, HLV Jose Mourinho của Tottenham Hotspur vẫn tỏ ra rất nghiêm túc và chuyên nghiệp. Chiến lược gia Bồ Đào Nha muốn các cầu thủ Spurs duy trì thể lực, trong thời gian tự cách ly tại nhà. 

Daily Mail cho hay bắt đầu từ ngày mai, HLV Mourinho sẽ chỉ đạo việc tập luyện của các học trò qua video. Dưới sự chỉ dẫn của nhà cầm quân 57 tuổi cùng BHL, các ngôi sao Spurs dù ở sân vườn nhà mình vẫn sẽ có không khí của các buổi tập luyện chung.

Xem Mina của Everton bày cách chống virus:

Phụng Sồ | 23:14 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục