Sau tất cả, Minamino thừa nhận điều "rất buồn" tại Anfield lúc này

21:26 Thứ bảy 26/12/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao Nhật Bản trải lòng về bản thân và CLB trong cuộc phỏng vấn mới nhất.

Qua trang chủ Liverpool, ngòi nổ Nhật Bản Takumi Minamino đã trải lòng về khoảng thời gian khó khăn trong giai đoạn cách ly: "Rất nhiều người, bao gồm HLV và các nhân viên đã động viên tôi. Nhờ có họ, tôi có thể vượt qua giai đoạn cách ly."

"Mặc cho đó là khoảng thời gian khó khăn, rất nhiều người đã giúp đỡ tôi và ở khía cạnh này, tôi nghĩ CLB Liverpool sở hữu 1 đội ngũ nhân sự tuyệt vời."

Ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League trong chiến thắng hủy diệt Crystal Palace, Minamino chờ đợi thêm các cơ hội phía trước: "Tôi đang trông đợi rất nhiều, bởi vì giờ có 2 trận mỗi tuần và tôi có thêm nhiều cơ hội để thi đấu. Tôi cảm thấy hạnh phúc."

Takumi Minamino admits 'difficult' Liverpool time and expresses Anfield regret - Bóng Đá

 Minamino trải lòng.

"Hiện tại chúng tôi đang dính nhiều chấn thương nên 1 cầu thủ như tôi cần nỗ lực hơn vì đội bóng. Tôi muốn chuẩn bị bản thân tốt và đạt kết quả khi được trao cơ hội."

Ngôi sao 25 tuổi cũng bày tỏ sự luyến tiếc tại Anfield lúc này: "Tôi không biết lý do nhưng khi thi đấu tại Anfield, chúng tôi luôn cảm thấy có thể chiến thắng. SVĐ luôn mang đến sức mạnh cho đội bóng."

"Rất buồn khi chúng tôi không thể có nhiều fan hơn tại SVĐ. Hy vọng họ có thể trở lại xem chúng tôi thi đấu sớm nhất có thể."

Takumi Minamino chia sẻ về giấc mơ Liverpool:

 
Phụng Sồ | 20:28 26/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục