Sau tất cả, Messi nói câu tất nhiên về Ronaldo

20:53 Thứ năm 31/12/2020

TinTheThao.com.vnLa Pulga nhận xét về cuộc cạnh tranh giữa mình và kình địch Bồ Đào Nha.

Tuổi tác có thể tàn phá sự nghiệp của bất kỳ siêu sao nào, nhưng Lionel Messi cùng Cristiano Ronaldo rõ ràng là những ngoại lệ. Dù đã bước qua ngưỡng 30 tuổi từ lâu, bộ đôi huyền thoại đương đại vẫn đang làm mưa làm gió làng túc cầu và thách thức mọi giới hạn.

Mùa trước, CR7 đóng góp 37 bàn thắng trên mọi mặt trận, bao gồm 31 pha lập công trong chiến tích đăng quang Serie A lần thứ 9 liên tiếp của Juventus. Tại Tây Ban Nha, Messi vẫn là điểm sáng lớn nhất trong mùa giải khó khăn của Barcelona với 31 pha phá lưới đối phương cùng 27 lần kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn.

Messi:

 Ronaldo là kình địch lớn của Messi.

Qua kênh TV Tây Ban Nha La Sexta, Messi đã chia sẻ về mối quan hệ với kình địch trong nhiều cuộc đua tranh giải thưởng cá nhân danh giá. Joe.co.uk dẫn lời bày tỏ của thủ quân Barca về CR7: "Tôi không biết liệu đã từng có 2 cầu thủ giống nhau xuất hiện trong các cuộc tranh đấu mọi lúc trong bóng đá. Tất nhiên chúng tôi có 1 mối quan hệ tốt. Tôi và Cristiano chưa từng ăn tối cùng nhau nhưng hy vọng sẽ làm thế trong tương lai."

"Chúng tôi có các cuộc đấu, cậu ấy thúc đẩy tôi và tôi cũng thế. Thật tuyệt khi được là 1 phần của lịch sử bóng đá. Tôi đang ở đây và tất nhiên Cristiano cũng thế."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Cristiano Ronaldo tại Bồ Đào Nha:

 
Phụng Sồ | 20:23 31/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục