Sau tất cả, Mbappe công khai sự thật về mâu thuẫn với Giroud

21:06 Thứ ba 05/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp lên tiếng về bất đồng với đồng hương trong giai đoạn chạy đà trước giải đấu lớn.

Từ trước khi vòng chung kết EURO 2020 khởi tranh, nội bộ tuyển Pháp đã rối ren với mâu thuẫn giữa Kylian Mbappe và Olivier Giroud. Sau trận đấu với Bulgaria trong giai đoạn chạy đà, Giroud đã công khai chỉ trích Mbappe đã không chuyền bóng đủ cho mình.

Qua Mirror, tiền đạo Paris Saint-Germain vừa nói rõ tất cả sự thật: "Nếu mâu thuẫn đó bị xé ra to chuyện, đó là bởi vì mọi người làm thế. Tôi sẽ kể cho các bạn sự thật: tối đó tôi đã giận dữ, nhưng 2 ngày sau, tôi không nghĩ về chuyện đó nữa."

Kylian Mbappe reveals

 Mbappe từng không vui vì phát biểu của đồng hương.

"Tôi đã làm rõ với Giroud, nói cho anh ấy biết điều tôi phải nói và sau đó, chuyện kết thúc. Chắc chắn chuyện đã bị xé ra to bởi truyền thông và mọi người. Luôn có bóng đêm bao phủ đội tuyển, nhưng đó không phải vấn đề với chúng tôi.

Đúng là tôi đã có ý kiến khác và muốn công khai với truyền thông, bởi lẽ đơn giản chuyện bắt đầu công khai thì cũng phải kết thúc công khai. Tuy nhiên tôi không có bất kỳ vấn đề nào với Giroud. Tôi đã chúc anh ấy điều tốt đẹp nhất và đang chứng kiến anh ấy khởi đầu ổn cùng Milan. 

Nếu Giroud trở lại tuyển Pháp, tôi sẽ chào đón anh ấy với vòng tay rộng mở. Giroud đang tiến rất gần đến việc phá kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry, sẽ thật tiếc nếu anh ấy không được trao cơ hội."

Olivier Giroud đầu quân cho AC Milan:

 
Phụng Sồ | 20:08 05/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục