Sau tất cả, Mane gặp Klopp làm 1 điều

06:00 Thứ ba 18/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức hé mở cuộc trò chuyện với cậu học trò có hành động gây tranh cãi.

Hành quân đến The Hawthorns chạm trán West Bromwich Albion, Liverpool đã phải trải qua những phút giây lo sợ. Cho đến tận phút bù giờ thứ 5 của hiệp 2, The Kop vẫn bị đội chủ nhà cầm hòa 1-1 và đối diện nguy cơ bị tụt lại phía sau trong cuộc chiến giành vé dự Champions League.

Tuy nhiên trong pha bóng lên tham gia tấn công, thủ môn Alisson đã bất ngờ giải cứu 3 điểm cho nửa đỏ Merseyside bằng cú đánh đầu ghi bàn ngoạn mục. 

Giành chiến thắng nghẹt thở, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt phả hơi nóng vào Chelsea ở vị trí thứ 4. The Kop chỉ còn kém The Blues duy nhất 1 điểm trong bối cảnh ông lớn tây London sẽ phải chạm trán đội xếp thứ 3 Leicester City ở trận đấu tới.

So với Chelsea và Leicester, lịch thi đấu 2 vòng cuối của Klopp cùng các học trò cũng thuận lợi hơn, khi chỉ phải đấu Burnley và Crystal Palace đều đã hết mục tiêu.

Liverpool manager Jurgen Klopp reveals Sadio Mane apology after handshake snub / - Bóng Đá

 Klopp cập nhật tình hình nội bộ.

Ở màn đọ sức West Brom, Sadio Mane đã tái xuất trong đội hình xuất phát Liverpool. Ngòi nổ Senegal trở thành tâm điểm chỉ trích do từ chối bắt tay Klopp sau khi không được đá chính ở Old Trafford.

Thuyền trưởng The Kop từng nói ông sẽ trò chuyện với học trò để giải quyết vấn đề và qua Metro, Klopp cập nhật: "Chúng tôi đã nói chuyện và Sadio đã xin lỗi. Chuyện đã được giải quyết."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Sadio Mane tại Liverpool:

 
Phụng Sồ | 05:30 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục