Sau tất cả, Man Utd đã tìm thấy "số 7 đích thực"

10:56 Thứ ba 11/05/2021

Sau rất nhiều bản hợp đồng thảm họa, chiếc áo số 7 của Quỷ đỏ đã tìm thấy chủ nhân xứng đáng.

Chính thức! Cavani gia hạn - Bóng Đá

 Sau nhiều nỗ lực đàm phán, cuối cùng Manchester United cũng đã thuyết phục thành công tiền đạo Edinson Cavani ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè 2022.

Man Utd star Cavani: Solskjaer fulfilled my expectations - Bóng Đá

Trong lịch sử của Man Utd, rất hiếm khi đội chủ sân Old Trafford kiên quyết trói chân một lão tướng đã bước sang tuổi 34.

Tìm thấy

 Tuy nhiên, cựu tiền đạo Paris Saint-Germain đã có thể tạo nên điều gần như chưa có tiền lệ.

Tìm thấy

 Gia nhập Quỷ đỏ vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái với vô vàn hoài nghi, thậm chí chỉ đóng vai trò "kép phụ" cho những Mason Greenwood hay Anthony Martial, song Cavani vẫn thể hiện thái độ thi đấu chuyên nghiệp và tìm cách tận dụng triệt để cơ hội mỗi khi được tung vào sân.

Tìm thấy

Nhờ sự cần mẫn cùng khả năng săn bàn siêu việt, cuối cùng chân sút người Uruguay đã chiếm được lòng tin từ Ole Gunnar Solskjaer và được trao cơ hội nhiều hơn.

Tìm thấy

 Càng thi đấu, chân sút sinh năm 1987 càng cho thấy sự sắc sảo. Đặc biệt trong thời gian gần đây, Cavani thường xuyên tỏa sáng ở những trận cầu quan trọng, đáng kể nhất là việc giúp Man Utd lọt vào trận chung kết Europa League.

Tìm thấy

 Sau 35 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa này, Cavani đã có tổng cộng 15 bàn thắng cùng 5 kiến tạo, vượt xa những bản hợp đồng bom tấn từng khoác lên mình chiếc áo số 7 trước đó như Angel Di Maria, Memphis Depay hay Alexis Sanchez.

Cuối cùng, Man Utd đã tìm thấy

 Không những giỏi về mặt chuyên môn, trên sân cỏ Cavani còn là một người đàn anh đầy bản lĩnh, sẵn sàng đứng ra bảo vệ những người đồng đội.

Chính thức! Cavani gia hạn - Bóng Đá

 Cựu ngôi sao PSG giờ đây đã trở thành một phần không thể thiếu đối với đội hình Quỷ đỏ.

Cuối cùng, Man Utd đã tìm thấy

 Với những tố chất đáng quý dó, Cavani hoàn toàn đủ tiêu chí để điền tên mình vào danh sách những "số 7" xuất sắc nhất lịch sử CLB vĩ đại này.

Solsa: Man Utd vào chung kết là nhờ công của Cavani

 
Trường Sơn | 09:58 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục