Sau tất cả, Lewandowski nói luôn 1 câu về Messi

08:01 Chủ nhật 06/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Ba Lan chia sẻ về huyền thoại Diego Maradona, lẫn đối thủ trong cuộc cạnh tranh giải thưởng The Best.

 

Lionel Messi trở lại tập luyện

Vừa qua, làng túc cầu đã vĩnh viễn mất đi huyền thoại Maradona. Qua Ole, Robert Lewandowski đã có những chia sẻ về nhà vô địch World Cup 1986.

"1 nỗi buồn to lớn, tin tức là vô cùng xấu." Goal dẫn lời bày tỏ của Lewandowski. "Việc 1 huyền thoại như Maradona ra đi là tin rất buồn với toàn thể thế giới bóng đá."

"... Khi ông ấy thi đấu, tôi chỉ mới chào đời, nhưng tôi biết rất rõ những gì Maradona làm được tại World Cup 1986, những trận đấu tuyệt vời làm sao. Con người ông ấy cũng tương tự như khi là cầu thủ. Maradona thích vui vẻ và tận hưởng cuộc sống cả trong lẫn ngoài sân cỏ."

‘We won’t see a player like Messi for 100 years’ - Lewandowski hails Barcelona star as one of the greatest in history - Bóng Đá

 Lewandowski rất coi trọng Messi.

Chân sút Ba Lan cũng nhận xét về đồng hương tài năng của Maradona - Messi: "Cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời, 1 trong những người vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá."

"Tôi biết các kỳ vọng khổng lồ bao quanh Messi và những gì cậu ấy đã làm với tư cách 1 cầu thủ là điều có lẽ không ai sẽ làm được.

Có thể bạn phải chờ 100 năm để ai đó như Messi lại được sinh ra. Với những gì đã làm, cậu ấy đang và sẽ là 1 trong những cái tên vĩ đại nhất mọi thời đại."

Lewandowski cùng Messi là 2 ứng viên nặng ký cho giải thưởng The Best của FIFA. Trụ cột Bayern nói: "Tôi biết Messi cũng muốn giành giải! Dễ hiểu vì đó là công việc của chúng tôi."

Phụng Sồ | 07:03 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục