Sau tất cả, LaVar Ball lại muốn làm huấn luyện viên của Los Angeles Lakers

09:01 Thứ bảy 03/11/2018

TinTheThao.com.vnTự tin với tài huấn luyện của mình, LaVar Ball cho hay ông hoàn toàn có thể dẫn dắt Los Angeles Lakers tới chiến thắng kể cả khi nhắm mắt suốt trận đấu.

Los Angeles Lakers đang có những khởi đầu rất chậm ở đầu mùa giải 2018/2019, với kết quả hiện tại có nhiều thông tin cho hay HLV Luke Walton đang chịu áp lực từ chủ tịch đội bóng, Magic Johnson.

Trong một cuộc họp gần đây giữa hai bên, Magich Johnson tỏ ra khá thất vọng về màn trình diễn của đội bóng. Ngay sau cuộc họp, LaVar Ball đã có phát biểu cho rằng ông hoàn toàn có thể thay thế Luke Walton và dẫn dắt Los Angeles Lakers tới danh hiệu vô địch.

lavar-ball

 LaVar Ball đã không thể chịu nổi sau màn trình diễn nghèo nàn của Lakers ở thởi điểm hiện tại.

"Nếu bạn có Lonzo và bạn có cầu thủ hay nhất thế giới là LeBron James trong tay, tôi tự hỏi bạn sẽ không dành được chức vô địch như thế nào ? Dự đoán của tôi ở mùa giải này Lakers sẽ lên ngôi vô địch, nếu họ cần người có thể giúp cho việc đó thành sự thật, tôi sẵn sàng tham gia với tư cách là huấn luyện viên. Tôi có thể huấn luyện họ với đôi mắt nhắm chặt". LaVar Ball cho hay.

"Chỉ có một cách để đánh bại Golden State Warriros là phải nhanh hơn họ. Nếu bạn có ý chí, sự quyết tâm và tốc độ, bạn có thể hạ gục họ".

Với những chia sẻ trên của LaVar Ball, người hâm mộ của đội bóng Lakers hoàn toàn có thể tin tưởng và đừng lo lắng. Nếu Luke Walton có bị sa thải, thì LeBron James và các đồng đội đã có sẵn một HLV thay thế.

lavar-ball-lakers-not-playing-for-luke-walton

 Với sức ảnh hưởng của mình, LaVar Ball liệu có thể chen một chân vào BHL của Los Angeles Lakers?

LaVar Ball khá "yên tĩnh" trong một vài tháng trở lại đây, bởi sự xuất hiện của LeBron James trong đội hình Lakers.Tuy nhiên, đối với một người thích tự quảng bá mình như LaVar Ball thì không thể nào giữ ông ta im lặng được lâu cả.

Với tình hình hiện tại của Los Angeles Lakers, LaVar Ball đã chọn thời điểm hoàn hảo để có những phát ngôn có phần chỉ trích Luke Walton và màn thể hiện nghèo nàn của các vệ tinh xung quanh con trai ông.

"Lonzo là một cầu thủ đặc biệt, con trai tôi khiến cho mọi người xung quanh chơi tốt hơn.Vì vậy, đừng để con trai tôi ngồi ngoài khỏi trận đấu hoặc đưa nó vào sân với những người không đủ tốt, bởi Lonzo sẽ không thể khiến họ tốt hơn được".

kb

 LaVar Ball cho rằng Luke Walton đã không biết tận dụng tài năng của con trai mình.

Thông điệp của LaVar Ball đưa ra khá rõ ràng là nhắm vào Luke Walton, bây giờ chỉ cần đợi xem những câu nói của người đàn ông "nổ nhất" Los Angels Lakers có được đáp lại từ phía ban lãnh đạo của đội bóng hay không.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 09:04 03/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục