Sau tất cả, Lampard phá vỡ im lặng

05:59 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh lần đầu lên tiếng sau khi nhận trát sa thải.

Hôm qua, Chelsea đã thông báo sa thải HLV Frank Lampard, khép lại triều đại 1 năm rưỡi ngắn ngủi. Qua Instagram cá nhân, Lampard đã phá vỡ im lặng và trải lòng về khoảng thời gian làm thuyền trưởng tại Stamford Bridge.

Nhà cầm quân người Anh viết: "Được huấn luyện Chelsea - CLB đã là 1 phần lớn trong cuộc đời tôi từ rất lâu - là 1 đặc ân và vinh dự vô cùng lớn. 

Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn các fan vì sự cổ vũ phi thường mà tôi nhận được trong 18 tháng qua. Tôi hy vọng họ biết điều đó có ý nghĩa dường nào với tôi."

'Disappointed' Frank Lampard breaks silence after being sacked by Chelsea - Bóng Đá

 Lampard không thể trụ lại đến hết mùa.

"Khi tiếp quản vai trò này, tôi thấu hiểu các thử thách chờ đợi phía trước trong 1 giai đoạn khó khăn của CLB. Tôi tự hào về các mục tiêu đã hoàn tất và cũng tự hào về những cầu thủ học viện đã tiến bước đầu tiên vào đội 1 lẫn thể hiện rất tốt. Họ là tương lai của CLB.

Tôi thất vọng vì không có thời gian mùa này để đưa CLB tiến lên đẳng cấp tiếp theo. Tôi muốn cảm ơn ngài Abramovich, BLĐ, các cầu thủ, BHL và mọi người tại CLB vì nỗ lực làm việc và sự tận tâm, đặc biệt trong các thời khắc thách thức chưa từng có.

Tôi chúc đội bóng và CLB mọi thành công trong tương lai."

Jose Mourinho nói về trận đấu với Frank Lampard:

 
Phụng Sồ | 05:29 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục