Sau tất cả, Klopp khẳng định chắc chắn về Karius

08:22 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Liverpool lên tiếng về tương lai cậu học trò đồng hương chưa ra sân phút nào từ đầu mùa.

Phát biểu qua trang chủ Liverpool, HLV Jurgen Klopp quả quyết thủ thành đồng hương Loris Karius vẫn có thể tìm lại đẳng cấp cao ở 1 bến đỗ khác: "Đúng, chắc chắn là vậy. Có những điều khác nhau. Loris vẫn là 1 cầu thủ hoàn toàn không làm gì sai, đạt trạng thái thật sự tốt và cũng tập luyện rất nỗ lực. Cậu ấy hoàn toàn thể hiện sự cam kết rõ ràng, nhưng trước khi mùa giải khởi tranh, chúng tôi đã đưa ra 1 quyết định. 

Tất nhiên việc Loris tìm kiếm 1 CLB mới phù hợp với lợi ích CLB, nhưng vẫn ổn khi phi vụ không diễn ra. Chúng tôi quyết định rằng Loris vẫn sẽ được đối xử hoàn toàn bình thường nhưng đồng thời, Liverpool cũng có nhiều thủ môn. Miễn là không có vấn đề lớn nào xảy ra, số 1 là Alisson, số 2 là Caoimhin Kelleher, số 3 là Adrian và số 4 là Marcelo, như vậy đã có sẵn 4 thủ môn. Chúng tôi chưa từng rơi vào tình huống phải sử dụng thủ môn thứ 5."

Jürgen Klopp explains Loris Karius situation - Bóng Đá

 Klopp lên tiếng về Karius.

"Chuyện không liên quan gì đến chất lượng, chúng tôi đưa ra quyết định và rõ ràng chất lượng của các cầu thủ đều thật sự tốt. Tôi nghĩ mọi người cảm thấy ấn tượng bởi sự tiến bộ của Caoimhin, người đang sẵn sàng cho gần như mọi trận đấu. Adrian cũng có ảnh hưởng trong cả tập luyện lẫn ở phòng thay đồ, còn Marcelo là 1 tài năng phi thường.

Với Loris, tôi chúc cậu ấy điều tốt đẹp nhất và cậu ấy sẽ tìm được 1 CLB, bất kể ngay lúc này hay vào mùa hè. Tôi rất chắc chắn từ đó Loris sẽ tiến bước."

Jurgen Klopp học kỹ năng mới trong thời gian cách ly:

 
Phụng Sồ | 07:24 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục