Sau tất cả, Kepa nói lời thật lòng về Tuchel

22:01 Thứ ba 07/09/2021

TinTheThao.com.vnThủ môn đắt giá nhất mọi thời đại lên tiếng về ông thầy người Đức đang dẫn dắt The Blues.

Kepa Arrizabalaga cập bến Stamford Bridge 3 năm trước từ Athletic Bilbao trong phi vụ 71 triệu bảng. Thủ môn Tây Ban Nha phá kỷ lục chuyển nhượng của Alisson và trở thành người gác đền đắt giá nhất mọi thời đại.

Chi đậm chiêu mộ Kepa, Chelsea rõ ràng trông chờ tân binh đắt giá sẽ lập tức khỏa lấp khoảng trống mà Thibaut Courtois để lại trong khung gỗ. Đáng tiếc Kepa đến nay vẫn chưa thể hiện khả năng tương xứng với số tiền khổng lồ mà The Blues bỏ ra.

Không hài lòng với phong độ thiếu ổn định của thủ thành 26 tuổi, ông lớn tây London quyết định mua Edouard Mendy hè năm ngoái. Bản hợp đồng Senegal nhanh chóng hòa nhập và đẩy Kepa lên băng ghế dự bị. Phong độ ấn tượng của Mendy giữ vai trò không hề nhỏ trong hành trình chinh phục Champions League 2021/22 của đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt.

'I remember': Kepa shares what Tuchel told him before starting him for Chelsea for the very first time - Bóng Đá

 Kepa nói lời thật lòng về ông thầy người Đức.

Qua TheChelseachronicle, Kepa hé mở về những lời động viên mà ông thầy Tuchel dành cho mình trong bối cảnh khó khăn: "Tuchel luôn trao cho tôi sự tự tin."

"Trong trận đấu với Barnsley (trận đầu tiên Kepa thi đấu dưới trướng Tuchel), tôi còn nhớ rất rõ trước khi nhập cuộc, ông ấy nói tôi đừng cố làm nhiều điều hơn những gì cần thiết. Tôi đã cảm thấy mọi ánh mắt dồn về phía mình. Tuchel giúp tôi thoải mái tâm trí và gỡ bỏ áp lực."

Kepa tập luyện:

 
Phụng Sồ | 21:03 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục