Sau tất cả, Karius nói lời thật lòng về Klopp

06:22 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnThủ môn người Đức đã có những chia sẻ về ông thầy đồng hương.

Loris Karius từng là trụ cột Liverpool, nhưng tất cả đã chấm hết với thủ môn người Đức sau trận chung kết Champions League đen tối 3 năm về trước. 2 sai lầm không thể cứu vãn của Karius khiến The Kop hứng chịu thất bại 1-3 trước Real Madrid và ngậm ngùi chứng kiến cúp bạc danh giá rời xa tầm với.

Ngay ở phiên chợ hè sau đó, Liverpool đã phá két chiêu mộ Alisson từ AS Roma. Khó lòng cạnh tranh với tân binh Brazil, Karius chuyển đến Besiktas theo hợp đồng cho mượn 2 năm. Sau lùm xùm hủy giao kèo với CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Karius tiếp tục gia nhập Union Berlin hòng tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Loris Karius speaks out on Jurgen Klopp talks - Bóng Đá

 Jurgen Klopp là người đưa Karius về Anfield.

Qua BILD, thủ môn người Đức đã có những chia sẻ về ông thầy đồng hương Klopp. LiverpoolEcho dẫn lời Karius: "Luôn luôn công bằng và thật lòng. Klopp sẽ luôn kể cho bạn tình hình thế nào."

"Chúng tôi có 1 mối quan hệ tốt và không bao giờ có vấn đề. Thành công của Klopp đã tự nói lên tất cả. Ông ấy đang là một trong những HLV hay nhất thế giới.

Klopp nói phi vụ đến Union là 1 bước đi tốt. Tôi sẽ có cơ hội tạo ra khác biệt của bản thân tại đây và Klopp còn nói rằng tôi sẽ thể hiện cho mọi người thấy mình thật sự là 1 thủ môn giỏi."

Karius chuẩn bị cho chiến dịch cùng Besiktas:

 
Phụng Sồ | 05:24 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục