Sau tất cả, Jorginho nhận xét tâm can về Tuchel

21:15 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Ý phát biểu về ông thầy người Đức và đối tác tuyến giữa.

Kể từ khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo Chelsea, Thomas Tuchel đã vực dậy The Blues sa sút cuối triều đại Frank Lampard. Không chỉ thắp sáng cơ hội kết thúc mùa trong Top 4 Premier League, chiến lược gia người Đức còn dẫn dắt ông lớn London thi đấu ấn tượng tại Champions League. Đoàn quân của Tuchel vừa đánh bại Atletico Madrid trong khuôn khổ chuyến làm khách ở vòng 1/8 và chiếm ưu thế trước trận lượt về.

Qua trang chủ Chelsea, Jorginho đã có những chia sẻ về ông thầy mới.

Chelsea star Jorginho explains reasons behind his 'very good relationship' with Thomas Tuchel - Bóng Đá

 Jorginho nhận xét về Tuchel.

Football London dẫn lời tiền vệ người Ý: "Tôi rất vui vì đội bóng đang chơi tốt, thi đấu nỗ lực, cố gắng thấu hiểu điều HLV mong muốn. Tôi nghĩ đây là cách đúng đắn để tiến lên."

"Tuchel hiểu đặc trưng của các cầu thủ và lối chơi ông ấy hướng đến là tốt cho các tố chất của chúng tôi. Tuchel thấu hiểu, cố trao cho chúng tôi lời khuyên và cách thích hợp để làm việc. Các kết quả đang đến."

Jorginho cũng bày tỏ về đối tác ăn ý ở tuyến giữa - Mateo Kovacic: "Tôi có 1 mối quan hệ rất tốt với Kovacic vì chúng tôi có cùng tư duy bóng đá và thấu hiểu lẫn nhau. Chúng tôi biết điều mình lẫn người khác muốn làm, nên tôi cảm thấy khá dễ dàng khi thi đấu cùng cậu ấy."

Sao Chelsea khoe kĩ nghệ tâng bóng bằng đầu:

 
Phụng Sồ | 20:45 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục