Sau tất cả, Jorginho chỉ ra sai lầm của Lampard

22:07 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ý phân tích nguyên nhân ông thầy cũ gặp khó khăn tại Chelsea.

Hồi tháng Giêng, HLV Frank Lampard đã phải nhận trát sa thải từ BLĐ Chelsea. Nhà cầm quân người Anh không thể gặt hái những kết quả tương xứng với kỳ vọng, sau mùa hè chứng kiến The Blues chi đậm 220 triệu bảng trên TTCN.

Sau khi chấm dứt sớm hợp đồng với Lampard, Chelsea quyết định đặt niềm tin vào cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund và Paris Saint-Germain - Thomas Tuchel. Nhà cầm quân người Đức chứng minh năng lực, lèo lái The Blues trở lại Top 4 Premier League, tiến vào bán kết Champions League cũng như loại Manchester City hùng mạnh ở bán kết FA Cup, thẳng tiến vào trận chung kết.

Jorginho: Lampard wasn't ready for Chelsea job, skipped a few steps - Bóng Đá

 Lampard mất việc và phải nhường băng ghế chỉ đạo cho Tuchel.

Mới đây qua ESPN Brasil, Jorginho đã có những nhận xét chân thành về ông thầy cũ. Tiền vệ chỉ thi đấu trọn vẹn 90 phút đúng 4 lần dưới thời Lampard mùa này phát biểu được ESPN dẫn lại: "Tôi sẽ thật sự chia sẻ chân thành tại đây về Lampard. Tôi tin rằng với vị thế huyền thoại tại CLB, ông ấy đã bỏ qua một số bước cần thiết để học hỏi, trước khi đến 1 CLB lớn."

"Lampard đến với 1 CLB nơi ông ấy là 1 huyền thoại và không có nhiều kinh nghiệm ở các CLB khác. Thành thật thì tôi nghĩ ông ấy đã đến quá sớm, bỏ qua một số bước phía trước và chưa sẵn sàng với công việc ở cấp độ này."

Lampard: Mỗi cầu thủ phải tự làm chủ số phận 

 
Phụng Sồ | 21:37 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục