Sau tất cả, Ibrahimovic tuyên bố chua chát về Guardiola

22:38 Thứ hai 28/12/2020

TinTheThao.com.vnHọc trò cũ của chiến lược gia Tây Ban Nha lên tiếng về ông thầy từng nảy sinh mâu thuẫn.

Pep Guardiola là một trong những kỳ tài chiến thuật trong lịch sử bóng đá. Với triết lý kiểm soát bóng nổi tiếng của mình, chiến lược gia Tây Ban Nha đã thành công ở mọi CLB mà ông đi qua.

Ngay mùa đầu tiên cầm quân ở cấp độ chuyên nghiệp, Guardiola xuất sắc dẫn dắt Barcelona hoàn tất cú ăn 6 lịch sử. Ông cùng Blaugrana chinh phục thêm 2 La Liga và 1 Champions League, trước khi sang Đức tiếp quản băng ghế chỉ đạo Bayern Munich.

Đưa Hùm xám xứ Bavaria vô địch Bundesliga 3 năm liên tiếp, Guardiola tiếp tục thành công với 2 lần đăng quang Premier League cùng Manchester City.

Zlatan Ibrahimovic reignites his long-running feud with Pep Guardiola as AC Milan striker claims 'things turned sour' for him at Barcelona  - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic là trò cũ của Guardiola.

Sở hữu sự nghiệp huy hoàng nhưng không phải học trò nào cũng có mối quan hệ tốt với vị thuyền trưởng 49 tuổi. Một trong những ngôi sao lớn từng mâu thuẫn với Guardiola là Zlatan Ibrahimovic.

Tiền đạo Thụy Điển cập bến Camp Nou vào mùa hè năm 2009 nhưng sớm bị đẩy sang AC Milan theo dạng cho mượn và ra đi chỉ sau 2 năm. Mới đây trong cuộc phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport được AS dẫn lại, Ibrahimovic đã công kích ông thầy cũ.

Daily Mail dẫn lời lão tướng 39 tuổi hồi tưởng quá khứ: "Barca là 1 đội bóng phi thường. 6 tháng đầu tiên thật tuyệt vời nhưng sau đó, vì lỗi của HLV, mọi thứ trở nên chua chát."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 21:40 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục