Sau tất cả, Hoàng Thịnh lên tiếng về pha vào bóng với Hùng Dũng

11:06 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có những chia sẻ về pha vào bóng khiến Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã được NHM cả nước nhắc đến rất nhiều sau pha vào bóng với Đỗ Hùng Dũng trong trận CLB TP.HCM và CLB Hà Nội vừa qua. Cầu thủ gốc Nghệ An đã có pha tranh bóng quyết liệt trên mức cần thiết và khiến cho Hùng Dũng bị gãy chân.

Mới đây, trên báo Bóng Đá, Hoàng Thịnh đã có những chia sẻ về tai nạn đáng tiếc trên sân Thống Nhất: "Tôi rụng rời khi thấy Hùng Dũng nằm sân ngay lúc ấy. Tôi thật sự muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm Hùng Dũng bị gãy chân. Tôi mong người bị là tôi chứ không phải Hùng Dũng.

Sau tất cả, Hoàng Thịnh lên tiếng về pha vào bóng với Hùng Dũng - Bóng Đá

Hoàng Thịnh hối hận sau pha vào bóng khiến Hùng Dũng gãy chân.

Giờ điều mà tôi mong mỏi nhất chính là Hùng Dũng sớm bình phục. Chứ đối với tôi lúc này, mọi người có chửi bới gì, phạt tôi thế nào cũng được. 

Tôi ham bóng trong tình huống ấy và lao lên. Cay đắng thay, Hùng Dũng lại bị gãy chân. Giờ ai nói sao cũng được, mắng chửi, chỉ trích tôi cũng được. Mọi chuyện đã xảy ra theo cách ngoài ý muốn. Dũng và tôi thật sự thân nhau. Giờ cậu ấy bị như thế vì tôi, quả thực Dũng đau một thì tôi đau mười."

Sau trận đấu, Hoàng Thịnh cũng đã đến bệnh viện để thăm hỏi và động viên Hùng Dũng. Anh cũng đã tỏ ra rất hối hận vì 1 thoáng ham tranh chấp bóng.

Đăng Huy | 10:08 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục