Sau tất cả, HLV Steve Kerr tuyên bố “tử chiến” ở vòng Play-Off

08:41 Thứ hai 09/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn với tờ The Score, HLV Steve Kerr cho biết ông và toàn đội sẽ sẵn sàng khi chặng đường Play-Off bắt đầu.

Với tư cách là những nhà ĐKVĐ của NBA, Golden State Warriors bước vào mùa giải 2017-18 với tâm thế là đội bóng số 1. Tuy vậy, chặng đường của vòng Regular Seasons không thật sự thành công với “Chiến binh” khi họ chấp nhận xếp sau Houston Rockets trên BXH miền Tây.

920x920-5acac31bf1e55

  Bỏ qua thất bại ở Regular Season, Golden State Warriors quyết chiến ở chặng đường tới.

Việc xếp ở vị trí thứ 2 sau vòng Regular Season sẽ khiến hành trình bảo vệ ngôi vương của Golden State trở nên chông gai hơn bởi nhiều khả năng đội chủ sân Oracle Arena phải chơi trên sân của Houston Rockets ở trận chung kết miền. Trao đổi với tờ The Score, HLV Steve Kerr thừa nhận điều đó. Tuy nhiên, ông cũng nói rằng đây không phải là lúc để nhìn lại thất bại.

“Chúng tôi sẽ ổn thôi. Với Golden State Warriors, mùa giải sẽ chính thức bắt đầu kể từ tuần sắp tới. Toàn đội đang rất quyết tâm cho cuộc chiến ở Play-Off và không quan tâm với việc thất bại trong chiến dịch đứng đầu trên BXH”, HLV Steve Kerr khẳng định.

ap-warriors-suns-basketball-98529949-5acac33347411

  Văng Curry, Quinn Cook đang là người được đặt niềm tin nhiều nhất ở vị trí hậu vệ dẫn bóng.

Cho đến hiện tại, Golden State vẫn chưa biết chắc chắn mình sẽ chạm trán với đối thủ ở vòng đấu Play-Off. Utah Jazz (xếp vị trí thứ 4) và Denver Nuggets (xếp thứ 9) đang có sự cạnh tranh cực kỳ khốc liệt và chỉ cách nhau với khoảng cách 1-2 chiến thắng. Chính vì thế, bất ngờ trong những lượt trận còn lại vẫn là một ẩn số.

Golden State sẽ bước vào lượt trận đấu với sự khó khăn nhất định khi không có được sự phục vụ của ngôi sao Stephen Curry vì chưa hồi phục chấn thương. HLV Steve Kerr sẽ phải đặt hết niềm tin vào Quinn Cook – tài năng trẻ đang chơi khá lên tay trong quãng thời gian gần đây.

Golden State gục ngã trước New Orleans Pelicans trên sân nhà:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 08:30 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục