Sau tất cả, HLV Barca phá vỡ im lặng về việc chiêu mộ Neymar

05:57 Thứ bảy 23/05/2020

TinTheThao.com.vnSetien đã chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắn về khả năng huấn luyện ngòi nổ Brazil một ngày nào đó.

 

Những bàn thắng của Neymar tại Champions League

Mỗi khi kỳ chuyển nhượng đến, câu chuyện Neymar trở lại Camp Nou lại được đem ra bàn tán. Ngòi nổ Paris Saint-Germain từng có 4 năm khoác áo Barcelona và giành nhiều thành công cùng đại diện xứ Catalonia, bao gồm cú ăn ba ở mùa giải 2014/15.

Sau khi chuyển sang Parc des Princes, những tưởng Neymar có thể thoát ra khỏi cái bóng của Lionel Messi, thì tuyển thủ Brazil lại liên tiếp gặp các vấn đề. Hết mâu thuẫn nội bộ rồi các chấn thương nối tiếp, đến nay Neymar vẫn chưa thể thêm 1 lần chạm tay vào cúp bạc Champions League.

Setien Talks Up Neymar Return - Bóng Đá

 Neymar sẽ trở lại Barca?

Phát biểu qua beIN SPORTS, HLV Quique Setien của Barca đã bày tỏ sự hào hứng với viễn cảnh CLB tái chiêu mộ siêu sao 28 tuổi: "Không có nghi ngờ gì cả, tôi sẽ thích được huấn luyện Neymar 1 ngày nào đó."

"Hoàn toàn là như vậy. Neymar là cầu thủ ở 1 cấp độ xuất chúng, chẳng ai có thể hoài nghi điều đó.

Giấc mơ huấn luyện cầu thủ hay nhất thế giới là Leo [Messi] của tôi đã được đong đầy. Với những ngôi sao có thể cập bến, chúng ta phải chờ đợi, nhưng tôi sẽ phấn khích."

Cùng quan điểm với thuyền trưởng đương nhiệm, cựu hậu vệ trái Barca - Sylvinho cũng ca ngợi Neymar: "Có nhiều điều kiện đằng sau, như khía cạnh tài chính, nhưng ai có thể nói Neymar sẽ không trở lại? Cậu ấy là 1 cầu thủ rất toàn diện và ngoạn mục."

Phụng Sồ | 05:27 23/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục