Sau tất cả, Havertz nói lời thật lòng về Lukaku

07:54 Thứ bảy 21/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNgòi nổ người Đức trải lòng về tình hình của mình và đồng hương Timo Werner, cũng như chia sẻ về đồng đội mới.

Mùa giải đầu tiên tại xứ sương mù đã diễn biến khó khăn với 2 bản hợp đồng đắt giá người Đức của Chelsea là Kai Havertz và Timo Werner. Môi trường Premier League khắc nghiệt khiến cả hai chưa thể tái hiện phong độ cao như khi chơi bóng ở Bundesliga.

Phát biểu qua BILD được TheChelseachronicle dẫn lại, Havertz bày tỏ hy vọng: "Khởi đầu của cả hai chúng tôi không thật sự tốt. Dù sao giờ chúng tôi cũng hoàn toàn cảm thấy như ở nhà, quen với phong cách bóng đá, lối sống và mọi người tại Anh."

"Sau 1 năm với cơn khủng hoảng COVID-19 và các giai đoạn khó khăn, hy vọng chuyện sẽ dễ dàng hơn lúc này. Sự trở lại của các fan thật tuyệt vời. Họ mang đến 1 tinh thần khác biệt và các fan chính là một trong những lý do chính làm tôi muốn đến Anh."

Kai Havertz is looking forward to building an attacking partnership up with his new Chelsea teammate Romelu Lukaku - Bóng Đá

 Đồng đội mới của Havertz.

Trận derby thành London vào Chủ Nhật tới có thể chứng kiến màn tái xuất Premier League của Romelu Lukaku. 7 năm sau ngày chia tay, tiền đạo người Bỉ đã trở lại Stamford Bridge trong phi vụ 115 triệu euro.

Havertz hết lời khen ngợi đồng đội mới: "Romelu là 1 siêu tiền đạo. Anh ấy đã chứng minh phẩm chất của mình, gần đây nhất là ở EURO. Romelu là sự tăng cường cho mọi CLB trên thế giới, tôi vui mừng khi có thể cung cấp các đường chuyền cho anh ấy."

Trọn bộ bàn thắng của Romelu Lukaku tại World Cup:

 
Phụng Sồ | 06:56 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục