Sau tất cả, Fernandes phá vỡ im lặng về Rangnick

08:39 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Bồ Đào Nha trả lời câu hỏi liệu mình có phải mẫu cầu thủ của ông thầy mới hay không.

Đón tiếp Arsenal ở Old Trafford, Manchester United bị giội gáo nước lạnh ở phút 13 bởi bàn mở tỷ số của Martin Odegaard. Dù vậy cuối hiệp 1, Bruno Fernandes đã tận dụng triệt để đường kiến tạo của Fred để san bằng cách biệt.

Sang hiệp 2, Cristiano Ronaldo 2 lần phá lưới Pháo thủ, biến bàn thắng của Martin Odegaard trở nên vô nghĩa. Với kết quả 3-2, Quỷ đỏ đánh bại đối thủ trực tiếp trong cuộc cạnh tranh Top 4. 

Bruno Fernandes admits his worries as Ralf Rangnick takes the reins at Man Utd - Bóng Đá

 Tân thuyền trưởng có mặt trên khán đài chứng kiến Quỷ đỏ hạ gục Pháo thủ.

Sáng nay HLV Ralf Rangnick đã đến Nhà hát của những giấc mơ dự khán. Nhà cầm quân người Đức tiếp quản băng ghế chỉ đạo thay thế Michael Carrick ngay sau trận và sẽ ra mắt ở màn đọ sức Crystal Palace sau đây 2 ngày.

Gần đây, Fernandes đã nhận được câu hỏi liệu mình có phải mẫu cầu thủ của Rangnick hay không. Mirror dẫn câu trả lời của ngòi nổ Bồ Đào Nha về ông thầy mới: "Tôi hy vọng như vậy. Mọi cầu thủ đều mong muốn là cầu thủ hoàn hảo dành cho HLV, bạn biết đấy."

"Từ tất cả những gì tôi nghe được về Rangnick, ông ấy nhận được sự tôn trọng từ mọi người trong cả thế giới bóng đá. Ông ấy thật sự là 1 HLV giỏi, ưa thích tấn công và pressing tầm cao. Rangnick dữ dội và tôi thích điểm đó, tôi cũng là 1 cầu thủ dữ dội."

Thử thách đá xà ngang: Bruno Fernandes vs Lonewolf92

 
Phụng Sồ | 07:41 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục