Sau tất cả, Eriksen lên tiếng

17:57 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnTrụ cột tuyển Đan Mạch nhắn gửi thông điệp đến tất cả sau sự cố nghiêm trọng 2 ngày trước.

Sự cố lớn nhất trong khuôn khổ vòng chung kết EURO 2020 tính đến thời điểm hiện tại xảy ra trong cuộc đọ sức giữa đội tuyển Đan Mạch và đội tuyển Phần Lan. Phút 41, trụ cột của "Những chú lính chì" - Christian Eriksen bất ngờ đổ gục xuống sân và nằm bất động dù không va chạm với bất cứ cầu thủ nào.

Nhận thấy tình hình không ổn, trọng tài Anthony Taylor lập tức cho ngừng trận đấu để các nhân viên y tế vào sân chăm sóc Eriksen. Nhờ đồng đội Simon Kjaer sự sơ cứu kịp thời cũng như hồi sức tim phổi thành công, ngôi sao Inter Milan đã có thể tỉnh lại và rời sân trên cáng cứu thương để vào bệnh viện kiểm tra.

Christian Eriksen sends first public message after horrific on-pitch cardiac arrest - Bóng Đá

 Eriksen vượt qua cơn nguy kịch và khỏe lại.

Eriksen bị xác định đã ngừng tim. Hôm qua, LĐBĐ Đan Mạch ra thông báo ngôi sao 29 tuổi đang trong trạng thái ổn định. Eriksen còn gửi lời hỏi thăm đến các đồng đội và sẽ tiếp tục được chăm sóc trong bệnh viện để theo dõi thêm.

Mới đây, TASS đã đăng tải thông điệp trực tiếp từ Eriksen. Cầu thủ Inter Milan nhắn gửi qua La Gazzetta dello Sport được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại: "Cảm ơn, tôi sẽ không bỏ cuộc. Giờ tôi cảm thấy khá hơn nhưng muốn biết điều gì đã xảy ra. Tôi muốn cảm ơn tất cả vì những điều các bạn làm vì tôi."

Hành trình của Christian Eriksen tại Inter Milan:

 
Phụng Sồ | 17:27 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục