Sau tất cả, chủ tịch Perez nói lời thật lòng với Ramos

18:47 Thứ năm 17/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu Los Blancos gửi thông điệp đến công thần CLB trong ngày kết thúc mối lương duyên 16 năm.

ManagingMadrid dẫn lời chia tay của chủ tịch Florentino Perez dành cho Sergio Ramos: "Hôm nay là ngày trọng đại. Real Madrid đã gắn bó với Sergio qua nhiều năm và nhiều trận đấu, rất nhiều sự tôn trọng dành cho cậu ấy."

"Tôi nhớ ngày 08/09/2005 khi Sergio ra mắt CLB ở tuổi 19. Cậu ấy đã quyết tâm chinh phục cả thế giới. Cậu ấy là bản hợp đồng Tây Ban Nha đầu tiên mà tôi mang về Real. Cậu ấy là 1 chữ ký mà như chúng ta đều đã biết không dễ dàng, nhưng cậu ấy đã viết nên 1 kỷ nguyên hơn 16 năm."

Florentino Pérez: “Sergio, you’ll always be the man of the Décima” - Bóng Đá

 Real cùng Ramos chia tay nhau, khép lại 16 năm gắn bó.

"Tôi rất tự hào về thành tựu của Sergio. Cậu là thần tượng của các fan và là một trong những huyền thoại của Real Madrid, không có hoài nghi nào cả. Cậu cũng là đội trưởng biểu tượng của chúng ta. Các Madridista sẽ luôn giữ cậu trong trái tim họ. Cậu là 1 cầu thủ không bao giờ từ bỏ. Cảm ơn về những gì cậu đã đóng góp cho CLB này, để bảo vệ huy hiệu của chúng ta. Sergio, cậu sẽ mãi là chứng nhân của Decima, của phút 93 tại Lisbon.

... Không phải ngày dễ dàng bởi lẽ Sergio đã là người thật sự đặc biệt với tôi, bởi lẽ cậu cùng tôi đã bước qua những thăng trầm trong lịch sử Real. Tôi muốn cậu hạnh phúc. Cậu biết nơi này sẽ luôn luôn là mái nhà của cậu."

Sergio Ramos phục hồi nhanh chóng:

 
Phụng Sồ | 18:17 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục