Sau tất cả, Cavani nói lời thật lòng về Neymar

12:23 Chủ nhật 11/10/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCựu trụ cột tại Parc des Princes lên tiếng về mối quan hệ với đồng đội cũ.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Neymar trong màu áo Paris Saint-Germain

Trước khi TTCN hè 2020 đóng cửa, Edinson Cavani đã quyết định gia nhập Manchester United. Tiền đạo Uruguay cập bến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG.

Trong 7 năm chơi bóng tại thủ đô nước Pháp, Cavani đã đi vào lịch sử PSG với tư cách cây làm bàn xuất sắc nhất mọi thời đại. Cùng Neymar và Kylian Mbappe, chân sút 33 tuổi là 1 phần trong tam tấu hàng công đáng sợ bậc nhất châu lục.

Edinson Cavani opens up Neymar relationship ahead of Man Utd vs Paris Saint-Germain - Bóng Đá

 Cavani lên tiếng về mối quan hệ với Neymar.

Khi còn khoác áo PSG, có lần Cavani và Neymar đã cự cãi ngay trên sân. Lý do là vì tuyển thủ Uruguay không nhường quyền sút penalty cho ngòi nổ Brazil.

Chia sẻ qua SPORT, Cavani đã phủ nhận mâu thuẫn với đồng đội cũ: "Chúng tôi rất khác biệt. Tôi và Neymar không cùng chia sẻ nhiều điều và cách nghĩ của chúng tôi cũng khác. Thế nhưng điều đó không ngăn cản bạn sát cánh cùng nhau."

"Trong 1 tập thể, chúng tôi không phải tất cả là bạn bè hay anh em. Điều quan trọng là trở thành những người bạn trên sân, bảo vệ lẫn nhau, dốc sức vì người khác.

... 1 lần tôi đã tranh luận với Neymar, như mọi người đều biết, là ở trận đấu với Lyon. Mọi thứ họ nói sau đó đều không đúng. Neymar là 1 cậu bé tốt."

Đăng Huy | 11:53 11/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục