Sau tất cả, Barca đưa quyết định không tưởng cho tương lai Coutinho

18:06 Thứ tư 18/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức liên quan đến tương lai Coutinho với Barca.

Video bàn thắng của Coutinho vào lưới Werder Bremen

Ở mỗi kỳ chuyển nhượng, không thể không nhắc đến cái tên Barcelona. Đại diện Catalan luôn biết cách gây chú ý với những ồn ào xung quanh các thương vụ bom tấn. Hiện tại, dù phiên chợ hè 2020 chưa mở cửa, Ban lãnh đạo CLB đã sẵn sàng kích nổ hàng loạt thương vụ chất lượng. Và phải kể nhất chính là bản hợp đồng mang tên Lautaro Martínez hay Neymar.

Song, không thể không kể đến tình hình trong phòng thay đồ đương kim vô địch La Liga. Ban lãnh đạo Blaugrana cũng đang cố gắng giải quyết tương lai hàng loạt cầu thủ. Trong đó, ngày tháng sau này của Philippe Coutinho rất được quan tâm.

Barça have decided to give Coutinho one more season - Bóng Đá

Barca sẽ tạo cơ hội để Coutinho trở lại Barca. 

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin bất ngờ về quyết định từ Ban lãnh đạo Barcelona với tuyển thủ Brazil. Theo đó, tờ Sport.es cho hay đại diện Catalan sẽ tạo cơ hội cho Coutinho thêm một năm nữa. Cụ thể, nhà vua xứ bò tót sẽ đưa tiền vệ số 10 về Camp Nou sau khi hết hợp đồng cho mượn với Bayern. Đồng thời để ngôi sao Brazil được tiếp tục thi đấu trong màu áo CLB.

Lý do khiến thượng tầng Blaugrana đưa ra quyết định này bởi họ cho rằng khó lòng bán được Coutinho ở phiên chợ hè. Phía Hùm xám, đội nhà không thấy khả năng đại diện Bundesliga sẽ chấp nhận bỏ số tiền lớn để chiêu mộ tuyển thủ 28 tuổi. Và nếu không có lời đề nghị nào hợp lý, Barca sẽ chấp nhận giữ chân ngôi sao số 10. 

Tiểu Phong | 17:08 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục