Sau tất cả, Aubameyang xin lỗi trong bất lực

18:49 Chủ nhật 09/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Arsenal giảm 4 kg, nói lời chân thành khi mùa giải sắp khép lại.

Hé mở được Metro dẫn lại, thủ quân Arsenal - Pierre-Emerick Aubameyang tiết lộ anh đã giảm 4 kg vì bệnh sốt rét: "Tôi muốn nói đó là thời điểm bị bệnh tồi tệ nhất cuộc đời tôi."

"Tôi bị sốt 3 hôm liền, cả ngày lẫn đêm và thuốc giảm đau không có tác dụng. Vì vậy tôi quyết định nhập viện. Tôi vô cùng tệ và giảm 4 kg cân nặng. Đó là 1 thời điểm khó khăn và tôi nghĩ gia đình tôi hơi sợ khi thấy tôi như thế."

Pierre-Emerick Aubameyang issues apology to Arsenal fans after Europa League exit  - Bóng Đá

 Arsenal dừng bước ở bán kết Europa League.

Đội trưởng Pháo thủ gửi lời xin lỗi đến các CĐV đội nhà sau khi bị loại khỏi Europa League: "Chúng tôi đã gặp khó trong việc tìm nhịp điệu trong hiệp 1 và không tạo ra đủ vấn đề lên Villarreal. Khi có cơ hội, may mắn lại không ở đó. Tôi volley dội cột dọc và thêm 1 quả đánh đầu dội cột trong hiệp 2."

"Tôi nghĩ Arsenal đã khởi đầu hiệp 2 với nhiều năng lượng hơn và gây áp lực lên Villarreal, nhưng lại không thể duy trì động lực đó và sau cùng chẳng thể tìm được đường vượt qua họ. 

Như đã nói, đội bóng vô cùng buồn khi bị loại khỏi đấu trường ở giai đoạn này, với chính bản thân chúng tôi, CLB và trên hết là các bạn - những CĐV.

Đây đúng là 1 mùa giải khó khăn với các fan và chúng tôi đã vô cùng muốn mang đến điều gì đó tích cực. Tôi rất xin lỗi khi chúng tôi không thể làm điều đó cho các bạn."

Hậu trường: Aubameyang đầu quân cho Arsenal

 
Phụng Sồ | 17:51 09/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục