Sau tất cả, Aubameyang phá vỡ im lặng về Ozil

22:46 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân Pháo thủ gửi thông điệp đến đồng đội vừa chia tay CLB.

Sau tất cả, hành trình của Mesut Ozil cùng Arsenal đã đi đến hồi kết. Tiền vệ tài hoa chia tay Pháo thủ sau 8 năm gắn bó, chuyển sang khoác áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ - Fenerbahce.

Ozil được HLV Arsene Wenger chiêu mộ từ Real Madrid. Từng là trụ cột được "Giáo sư người Pháp" vô cùng trọng dụng nhưng sau khi Wenger rời Emirates, vị thế của Ozil đã bị sụt giảm nghiêm trọng. Bất chấp việc hưởng lương cao nhất ở bắc London, ngôi sao người Đức thậm chí không được điền tên vào danh sách đăng ký ở cả Premier League lẫn Europa League mùa này.

Pierre-Emerick Aubameyang sends heartfelt farewell message to Mesut Ozil    - Bóng Đá

 Ozil chia tay Arsenal.

Chia sẻ về cậu học trò, HLV Mikel Arteta cập nhật sau chiến thắng Newcastle United: "Mesut đang ở Thổ Nhĩ Kỳ, cậu ấy đang trải qua cuộc kiểm tra y tế cần hoàn tất. Chúng tôi sẽ nhớ chất lượng của Mesut. Cậu ấy là 1 cầu thủ rất đặc biệt với dấu ấn lớn tại CLB này."

Qua Instagram cá nhân, đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang cũng đăng tải hình ảnh ngồi cạnh đồng đội 32 tuổi, kèm lời từ biệt: "Muốn cảm ơn cậu, người anh em, cũng như chúc cậu mọi điều tốt đẹp."

"Không cần phải bàn về việc cậu tuyệt ra sao cả trong lẫn ngoài sân cỏ, lẫn cách cậu quan tâm đến mọi người. Hẹn gặp lại cậu sớm trong Fortnite [game], người anh em."

Mesut Ozil trình diễn kỹ thuật trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 22:16 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục