Sau tất cả, Arteta nói lời thật lòng về Wenger

18:44 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vn3 năm trôi qua, thuyền trưởng Arsenal đương nhiệm nhận xét về những gì ông thầy cũ đã tạo ra và để lại.

3 năm sau ngày HLV Arsene Wenger rời băng ghế chỉ đạo Arsenal, Pháo thủ vẫn đang vất vả tìm đường trở lại với đỉnh cao khi xưa. Lần lượt Unai Emery, Freddie Ljungberg và Mikel Arteta thay nhau tiếp quản ghế nóng, nhưng chưa vị thuyền trưởng nào thật sự mang đến sự an tâm.

Arteta từng khởi đầu ấn tượng bằng 2 danh hiệu FA Cup và Community Shield, nhưng chiến dịch 2020/21 lại là mùa giải thảm họa của Pháo thủ khi lần đầu tiên qua 25 năm, họ không giành được vé dự bất kỳ đấu trường châu Âu nào.

Sang mùa giải mới, đoàn quân do chiến lược gia Tây Ban Nha dẫn dắt hiện chỉ xếp thứ 13 trên BXH Premier League.

'Wenger left foundations for me to succeed' - Arteta insists he can still 'build something incredible' at Arsenal - Bóng Đá

Wenger từng tạo ra thời hoàng kim cho Arsenal.

Phát biểu qua Sky Sports được Goal dẫn lại, Arteta vẫn bày tỏ niềm tin vào tương lai và tri ân Wenger về di sản để lại: "Tôi nghĩ CLB có sẵn nền tảng cho thành công trong tương lai. Nền tảng ấy được xây dựng bởi những người như Wenger và những gì ông ấy làm cho CLB. Khi Wenger ra đi, không phải tất cả đều đi theo ông ấy, nhiều thứ vẫn ở lại đây."

"... Wenger đã huấn luyện phi thường với phong cách bóng đá thật sự lôi cuốn. Ông ấy cũng có khả năng chiêu mộ những tài năng hàng đầu và kết hợp họ cùng nhau trong 1 thế hệ mang đến rất nhiều niềm vui, cùng sự thích thú cho các fan Arsenal nói riêng và thế giới bóng đá nói chung."

HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal trận cuối cùng:

 
Phụng Sồ | 17:46 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục