Sau tất cả, Arteta nói lời thật lòng về Pepe

06:42 Thứ bảy 17/04/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha nói rõ điều cậu học trò cần thay đổi.

Nicolas Pepe đang chứng minh được khả năng trong 3 trận đấu gần nhất. Ngòi nổ Bờ Biển Ngà bừng sáng với 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Arsenal loại SK Slavia Prague qua 2 lượt trận và giành vé vào bán kết Europa League.

Sau tất cả, HLV Mikel Arteta đã nói lời thật lòng về "bom tấn" đắt giá nhất lịch sử Pháo thủ: "Nico [Pepe] có phẩm chất ấy. Chuyện phụ thuộc vào cậu ấy. Chúng tôi có thể giúp đỡ Nico nhiều nhất như mong muốn, nhưng Nico cũng cần có tư duy đúng đắn và sự ổn định để làm điều cậu ấy có thể làm."

‘No excuses’: Mikel Arteta sends message to Arsenal winger Nicolas Pepe    - Bóng Đá

 Pepe đang đạt phong độ cao.

"Bởi lẽ đó là đẳng cấp mà Arsenal và bản thân tôi sẽ yêu cầu từ Nico. Nếu thể hiện dưới sức, cậu ấy sẽ không thi đấu nhưng nếu Nico làm điều cậu ấy có thể làm, cậu ấy sẽ có cơ hội lớn để ra sân vì Nico sở hữu tố chất phi thường.

Cậu ấy chỉ cần thay đổi tư duy. Nico từng cần 1 giai đoạn thích ứng nhưng giờ khoảng thời gian ấy đã qua. Vì vậy chúng tôi không thể trông chờ vào chuyện thích ứng lần nữa, lúc này tất cả xoay quanh những màn trình diễn và Nico có thể làm được.

Cậu ấy có các cầu thủ giúp sức, 1 HLV tin tưởng cậu ấy, mọi nhân viên sẵn sàng giúp đỡ và mọi đồng đội thật sự thích cậu ấy vì Nico có tính cách dễ mến. Vậy nên sẽ không còn cái cớ nào nữa."

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Nicolas Pepe:

 
Phụng Sồ | 05:44 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục