Sau tất cả, Arsenal có nên bạo chi vì chân sút 100 triệu?

17:33 Thứ sáu 11/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang có ưu tiên tăng cường hàng công bằng một trung phong đẳng cấp vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

 

Lautaro Martinez volley tung lưới Slavia Praha

Mùa đông vừa qua, Arsenal đã có 1 kỳ chuyển nhượng gây nhiều thắc mắc, khi họ không bổ sung thêm bất cứ tiền đạo nào sau khi thất bại trong thương vụ Dusan Vlahovic. 

Hiện tại, hợp đồng của Alexandre Lacazette cùng Eddie Nketiah sẽ đáo hạn vào cuối mùa và họ đều không có ý định gia hạn. Trong khi đó, Arsenal cũng đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang để tiền đạo này gia nhập Barcelona.

Do đó, mục tiêu hàng đầu của đoàn quân HLV Mikel Arteta trong phiên chợ tới không gì khác ngoài việc chiêu mộ một trung phong cắm đẳng cấp. Hiện tại, họ đã đưa một số cái tên vào tầm ngắm, tiêu biểu có thể kể đến Alexander Isak (Real Sociedad), Dominic Calvert-Lewin (Everton) hay Lautaro Martinez (Inter Milan). 

Trong đó, Martinez đang là chân sút được nhắc đến nhiều nhất khi anh vừa ghi 1 siêu phẩm vào lưới Alisson Becker, qua đó góp công giúp đại diện Serie A đánh bại Liverpool với tỷ số 1-0 ngay tại Anfield. 

Nhìn Martinez phá lưới Liverpool, người ta mới thấy Arteta đã đúng - Bóng Đá

Martinez vừa làm tung lưới Liverpool.  

Tuy nhiên, cái giá để Pháo thủ chiêu mộ tiền đạo người Argentina được xem là không hề rẻ. Mùa hè vừa qua, Martinez đã ký hợp đồng gia hạn với Inter Milan cho đến năm 2026. Và nếu muốn chiêu mộ anh, Arsenal sẽ phải bỏ ra ít nhất là 100 triệu euro theo như điều khoản phá vỡ thỏa thuận. 

Dù vậy, theo cựu danh thủ Antonio Cassano, những đội bóng thực sự quan tâm hoàn toàn có thể chiêu mộ Martinez nếu chịu chi đúng số tiền yêu cầu. 

Cụ thể, Cassano cho biết: "Lautaro là 1 tiền đạo tuyệt vời nhưng nếu tôi là thành viên trong Ban lãnh đạo Inter Milan, tôi sẽ bán cậu ấy. Họ mua cậu ấy với giá chỉ khoảng 20 triệu euro và giờ đây hoàn toàn có thể thu về 100 triệu euro từ việc để cậu ấy ra đi. Lautaro vẫn đang trên đường hoàn thiện bản thân hơn. Cậu ấy thực sự là một món quà đối với bất kỳ đội bóng nào". 

 - Bóng Đá

Martinez có thể là sự bổ sung chất lượng dành cho Arsenal.  

Thực tế cho thấy, Lautaro Martinez thực sự là một chân sút đẳng cấp khi anh đã khẳng định được tên tuổi của mình tại các đấu trường như Serie A, Champions League hay thậm chí là đội tuyển Quốc gia Argentina.

Về mặt lối chơi, tiền đạo sinh năm 1997 được đánh giá có phong cách thi đấu tương đồng với huyền thoại Man City, Sergio Aguero. Anh sở hữu khả năng di chuyển thông minh, dứt điểm nhạy bén, có khả năng rê bóng và phối hợp tốt cũng như sẵn sàng làm tường cho các đồng đội tuyến sau băng lên. 

Trong quá khứ, Arsenal từng bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ một chân sút đến từ Nam Mỹ, đó là Luis Suarez và giờ đây, họ cần phải quyết đoán hơn trong việc giành lấy chữ ký của Martinez nếu như không muốn tái diễn sai lầm năm xưa của mình.  

Phụng Sồ | 16:35 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục