Sau Suarez, Koeman đang "giáng cú tát" vào Lionel Messi?

18:02 Thứ tư 25/11/2020

Đại thắng Dynamo Kyiv ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League khiến nhà cầm quân người Na Uy thể hiện được nhiều điều.

 

Koeman ca ngợi các học trò sau chiến thắng đậm

Sau Suarez, Koeman đang

Mùa hè 2020, khi chính thức tiếp quản Barcelona, HLV Ronald Koeman ngay lập tức "trảm" Luis Suarez, đẩy tiền đạo kỳ cựu người Uruguay rời Camp Nou trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người.

Sau Suarez, Koeman đang

Đối tác ăn ý rời đi là điều khiến Lionel Messi cảm thấy rất bất ngờ, đồng thời thực sự chấn động về mặt tâm lý. Mặc dù vậy, đối với một triều đại mới, mọi thứ đều diễn ra theo cách vô cùng khó đoán và Messi hiểu điều đó.

Sau Suarez, Koeman đang

Sau sự ra đi của Suarez, Messi cũng sa sút phong độ, không còn là đầu tàu kéo Barcelona vượt qua hết thảy mọi khó khăn.

Sau Suarez, Koeman đang

Bên cạnh những bất ổn về mặt tâm lý và thể trạng, chỉ phải đối đầu với Dynamo Kyiv, Ronald Koeman đã gạch tên chân sút người Argentina, một động thái nhằm giúp Messi có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Sau Suarez, Koeman đang

Trong bối cảnh không có siêu sao xuất sắc nhất hành tinh trong đội hình, Barca chơi đặc biệt thăng hoa, trong đó có 1 cú đúp của Martin Braithwaite, "kẻ thừa" luôn bị đồn đoán sẽ rời Camp Nou.

Sau Suarez, Koeman đang

Đồng thời Sergino Dest, bản hợp đồng mùa hè của HLV Koeman cũng tỏa sáng với 1 pha lập công và cho thấy lối chơi đặc biệt bùng nổ.

Sau Suarez, Koeman đang

Vào sân từ băng ghế dự bị, Antoine Griezmann kịp điền tên lên bảng tỷ số với pha lập công cho Blaugrana ở phút 90+2.

Sau Suarez, Koeman đang

Trong một ngày không có Messi, những ngôi sao thay thế trên hàng công chơi đặc biệt ấn tượng và Barcelona có trận thắng tưng bừng.

Sau Suarez, Koeman đang

Dù đối thủ chỉ là một Dynamo Kyiv không được đánh giá quá cao, tuy nhiên phần nào có thể thấy được với những sắp xếp nhân sự hợp lý, HLV Koeman vẫn giúp Barcelona chiến thắng mà không cần sự góp mặt của Lionel Messi.

Sau Suarez, Koeman đang

Đây thực sự là "cú tát" vào những bình luận cho rằng Barca quá phụ thuộc vào Lionel Messi. Đồng thời, nhà cầm quân người Hà Lan phần nào cũng chứng tỏ rằng nếu không có Messi, Barca vẫn "sống ổn". 

Minh Trí | 17:32 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục