Sau Suarez, Atletico nhắm chiêu mộ sao 50 triệu của Barca

18:29 Thứ sáu 02/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid vẫn dành nhiều sự chú ý về tình hình nhân sự tại Barcelona và họ sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ một cầu thủ bên phía đối phương.

Kỳ chuyển nhượng hè 2020, Atletico Madrid đã nhanh chóng đưa ra quyết định chiêu mộ Luis Suarez, tiền đạo bị thất sủng của Barcelona. Ngay lập tức, chân sút người Uruguay đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình khi tỏa sáng và góp công lớn giúp thầy trò HLV Diego Simeone chinh phục ngôi vương La Liga.

Sau thành công của thương vụ này, đội chủ sân Wanda Metropolitano được đồn đoán tỏ ra đặc biệt hứng thú với những cái tên chất lượng nhưng không nằm trong kế hoạch tương lai của Barcelona. 

Theo nguồn tin của trang El Gol Digital, Atletico đang dành sự quan tâm đến Ousmane Dembele, cầu thủ vẫn đang chật vật để khẳng định một vị trí trong đội hình chính thức của Blaugrana. 

 - Bóng Đá

Atletico Madrid muốn chiêu mộ Ousmane Dembele.  

Không những thế, vận đen lại còn đeo bám chân sút người Pháp khi anh dính chấn thương ở kỳ EURO vừa qua và buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng. 

Trong bối cảnh hợp đồng giữa Dembele và Barca chỉ còn thời hạn 1 năm, đội chủ sân Nou Camp sẽ phải nhanh chóng đưa ra quyết định, hoặc nhanh chóng bán đứt để kiếm lời hoặc cố gắng thuyết phục cựu ngôi sao Dortmund gia hạn. 

Do đó, đây sẽ là cơ hội để Atletico gây sức ép và giành được chữ ký của Dembele từ phía Barca. Được biết, mức phí để chiêu mộ chân sút người Pháp rơi vào khoảng 50 triệu euro. 

Atletico Madrid vô địch La Liga mùa giải 2020-21:

 
Phi Yến | 17:31 02/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục