Sau Skriniar, Inter sẵn sàng chia tay thêm 1 trụ cột

14:56 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnMột gương mặt quan trọng khác trong đội hình Inter Milan nhiều khả năng sẽ rời đi trong kỳ chuyển nhượng hè.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Inter đã đón nhận một tin buồn khi trung vệ hàng đầu, Milan Skriniar quyết không gia hạn hợp đồng để chuyển đến Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do. Không dừng lại ở đó, đại diện Serie A cũng có thể tiếp tục chia tay thêm 1 trụ cột.

Theo nguồn tin từ trang Tuttosport, Inter Milan sẵn sàng để thủ thành Andre Onana ra đi trong phiên chợ hè nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Trước đó, cựu thủ môn Ajax đã gia nhập Nerazzurri theo dạng miễn phí nên nếu có thể thu về một khoản phí chuyển nhượng dành cho người gác đền Cameroon, đó sẽ là một món hời về kinh tế dành cho Ban lãnh đạo đại diện Serie A. 

Sau Skriniar, Inter sẵn sàng chia tay thêm 1 trụ cột - Bóng Đá

Inter sẵn sàng bán Onana nếu được giá.  

Đội bóng nước Ý đang trải qua quãng thời gian không mấy êm đẹp trong công tác ổn định tài chính nên họ sẵn sàng bán đi các trụ cột nếu được giá. Về Andre Onana, anh gia nhập Inter Milan với vai trò là thủ thành số 1 của HLV Simone Inzaghi, thay thế cho Samir Handanovic đã lớn tuổi. 

Thực tế cho thấy, người gác đền Cameroon cũng đã chơi tốt mùa này nhưng trong bối cảnh cần phải đảm bảo các điều kiện của Luật công bằng tài chính, Inter sẵn sàng để thủ môn hàng đầu của mình ra đi nếu thu về được lợi nhuận. 

Phi Yến | 13:58 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục