Sau Shaw, Mourinho 'loại' Rashford khỏi đội hình chính ĐT Anh

19:13 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những nhận định sắc bén về sơ đồ thi đấu của Tam Sư.

EURO 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ rạng sáng ngày 12/6 (theo giờ Việt Nam) với trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Italia tại bảng A. Tuy nhiên, một trong những đội tuyển được chú ý nhất, đồng thời cũng được xem như ứng cử viên vô địch đó chính là ĐT Anh.

Bởi lẽ, Tam Sư đang sở hữu trong tay hàng loạt nhân tố sáng giá, đặc biệt là ở hàng công như Jadon Sancho, Jack Grealish, Harry Kane và cả Raheem Sterling. Thời điểm này, đó được xem là các cầu thủ chủ chốt và đáng tin cậy nhất của HLV Gareth Southgate.

Với Marcus Rashford, ngôi sao của Manchester United đang bị hoài nghi về khả năng cạnh tranh suất đá chính khi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương lưng. Và trong màn nhận định mới nhất trên talkSPORT, HLV Jose Mourinho thậm chí đã loại cậu học trò ra khỏi đội hình một của ĐT Anh.

Jose Mourinho leaves Marcus Rashford out of his England XI - Bóng Đá

 Mourinho không tin tưởng Rashford sẽ được đá chính. 

"Grealish là cầu thủ không thể đụng đến và vị trí tốt nhất dành cho cậu ấy là cánh trái. Một bài toán sẽ xuất hiện ở đây, bởi lẽ Rashford cũng chơi ở vai trò này. Khi Rashford thi đấu ở cánh phải, sự năng động của cậu ấy mất đi hoàn toàn. Trong khi đó, Grealish lại rất quan trọng theo quan điểm của tôi.

Cậu ấy làm tôi nhớ một chút đến Luis Figo bởi phong cách luôn tiến về phía trước và rất mạnh mẽ. Tôi cho rằng Grealish sẽ đá cánh trái, Mount ở vai trò số 10 hoặc có thể ngược lại. Vị trí bên cánh phải tôi chọn Foden", Jose Mourinho trả lời trên talkSPORT.

Marcus Rashford là cầu thủ M.U thứ hai mà HLV Jose Mourinho gạch tên khỏi nhận định của mình về đội hình chính của ĐT Anh. Trước đó, ông cũng cho rằng cửa đá chính ở vị trí hậu vệ trái của Ben Chilwell sẽ cao hơn Luke Shaw. 

ĐT Anh sẵn sàng cho EURO 2020: 

 
Giang Nam | 18:15 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục