Sau Sancho, Man Utd sắp đón một bom tấn tài đức vẹn toàn

12:32 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao hiện vẫn đang cho thấy sự chuyên nghiệp của bản thân trong màu áo CLB chủ quản hè 2021.

Sau Sancho là ai?

Manchester United vừa ra mắt Jadon Sancho, bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng từ Borussia Dortmund. Sancho là chữ ký bổ sung hàng công của Quỷ đỏ thành Manchester, trong bối cảnh đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer mùa giải trước không có nhiều phương án kết liễu khung thành đối phương một cách hiệu quả.

Sau Sancho, Man Utd sắp đón một bom tấn tài đức vẹn toàn - Bóng Đá

Sancho chính thức là người của Man Utd.

Sancho không chỉ là gương mặt bổ sung hướng tấn công cánh phải Man Utd, máy chạy sinh năm 2000 còn chơi tốt ở hàng lang trái, thậm chí ra sân như một tiền vệ tấn công. Với sự đa dạng trong việc thích ứng với nhiều vị trí trên hàng công, Jadon Sancho chính xác là bản hợp đồng mà BLĐ Quỷ đỏ đang tìm kiếm bấy lâu.

Sau Jadon Sancho, Man Utd tiếp tục hướng đến việc bổ sung những vị trí khác, điển hình như hàng tiền vệ, trung tâm hàng thủ và vị trí hậu vệ phải. Hiện tại, Raphael Varane, Eduardo Camavinga và Kieran Trippier là 3 chữ ký khác đang được BLĐ Man Utd theo sát. Trong đó, diễn biến vụ Sancho mang đến nhiều sự khởi sắc nhất. Đây cũng là vị trí trọng tâm mà HLV Solskjaer muốn cải thiện từ mùa hè năm nay.

Man Utd sắp đón bom tấn chất lượng

Sau Sancho, Raphael Varane là gương mặt mà giới truyền thông cho rằng đã rất gần Man Utd. Hiện tại, nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha xác nhận, Varane tỏ rõ động thái không gia hạn với BLĐ Real Madrid, trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn 1 năm nữa là kết thúc.

Sau Sancho, Man Utd sắp đón một bom tấn tài đức vẹn toàn - Bóng Đá

Man Utd nỗ lực đón Varane.

Dẫu vậy, trung vệ người Pháp cũng vừa quay trở lại tập luyện đầu mùa giải cùng Los Blancos, cho thấy thái độ chuyên nghiệp đến cùng. Varane không gia hạn với Los Blancos vì tỏ rõ thái độ muốn rời Madrid để tìm kiếm một bến đỗ mới. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn tôn trọng quyết định của CLB chủ quản trong việc đàm phán với phía đối tác Quỷ đỏ, nhằm giúp Real thu về được nguồn lợi tốt như mong muốn.

Sau Sancho, Man Utd sắp đón một bom tấn tài đức vẹn toàn - Bóng Đá

Varane vẫn tỏ thái độ chuyên nghiệp với BLĐ Real.

Trong quá trình khoác áo và cống hiến tại Santiago Bernabeu, Raphael Varane vốn cũng được biết đến như một trung vệ ít va chạm và chơi tiểu xảo. Với lối chơi thiên về phán đoán đầu óc, Varane cũng là mẫu ngôi sao phòng ngự ít phải nhận thẻ phạt và gần như hiếm khi phải nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp.

Hiện tại, Man Utd đang gấp rút hoàn thành hồ sơ với những thoả thuận cuối cùng nhằm sớm đón Varane về Old Trafford, chuẩn bị quá trình tập luyện đầu mùa giải mới cùng toàn đội. Nếu chiêu mộ trung vệ người Pháp thành công, rõ ràng BLĐ Quỷ đỏ sẽ sở hữu một bom tấn tài đức vẹn toàn tiếp theo, sau khi đã sở hữu Jadon Sancho.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 11:34 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục