Sau Sancho, Frank McAvennie chỉ rõ cái tên Man Utd phải mua ngay lập tức

05:44 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đang để mắt đến rất nhiều ngôi sao để chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 này.

Và phát biểu độc quyền với Football Insider, chuyên gia Frank McAvennie tin rằng Man Utd sẽ cạnh tranh với Man Utd trong cuộc đua giành tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur.

Frank McAvennie khuyên MU mua Kane - Bóng Đá

 HLV Solskjaer còn nhiều việc phải làm với Man Utd.

Kane đã công khai mong muốn ra đi để tìm danh hiệu. Rất nhiều đội bóng đã ngỏ ý chiêu mộ tiền đạo người Anh. Man City đã 'bắn phát súng' đầu tiên với lời đề nghị khổng lồ 100 triệu bảng gửi đến Tottenham.

McAvennie nói: "Tôi nghĩ Man Utd sẽ đến với Harry Kane ngay bây giờ. Tôi chỉ có một cảm giác rằng cậu ấy sẽ rất phù hợp ở Old Trafford. Cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng.

Man Utd sẽ lo lắng về việc Man City có được cậu ấy. Tôi có thể thấy họ đang cố gắng có được Kane để Man City không thể có được anh ấy. Tất nhiên họ cũng muốn có Kane. Nhưng nếu Man City có được Kane thì có lẽ, kết quả mùa tới đã được định đoạt.

Tôi biết Kane thi đấu không quá tốt tại EURO nhưng chúng ta đều biết cậu ấy giỏi như thế nào. Man Utd phải nhanh chóng ngay bây giờ, có thể trong vài ngày tới, họ cần phải sắp xếp thứ gì đó."

Man Utd hiện đang theo đuổi Jadon Sancho và đã ở rất gần cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund. Sẽ rất khó để hình dung Quỷ đỏ sẽ thực hiện hai bản hợp đồng đắt giá như vậy trong một kỳ chuyển nhượng.

HLV Southgate bảo vệ Kane:

 
Minh Tuấn | 04:46 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục