Sau Salah và Mane, Liverpool muốn chiêu mộ thêm ngôi sao từ lục địa đen

21:36 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield khá hứng thú trước màn trình diễn của cầu thủ trẻ mang quốc tịch Guinea.

Với việc Roberto Firmino đã suy giảm phong độ đáng kể và thường xuyên vắng mặt vì chấn thương, Liverpool muốn bổ sung thêm một tiền đạo đa năng vào đội hình nhằm tạo nên sự cạnh tranh cho ngôi sao người Brazil, đồng thời ổn định tương lai lâu dài cho mặt trận tấn công.

Tờ Goal dẫn nguồn Calciomercato tiết lộ rằng, sau quãng thời gian tìm kiếm, đội chủ sân Anfield cuối cùng cũng đã tìm thấy mục tiêu ưng ý, đó chính là cầu thủ trẻ thuộc biên chế Olympiacos - Aguibou Camara.

Aguibou Camara có gì để khiến Liverpool và Newcastle sẵn sàng bạo chi? - Bóng Đá

 Camara đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Liverpool.

Camara chuyển đến Hy Lạp từ Lille vào mùa hè năm ngoái và nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo mới. Mùa giải năm nay, ngôi sao 20 tuổi đã ra sân tổng cộng 25 lần trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn thắng và đóng góp thêm 4 đường kiến tạo.

Ngoài vị trí sở trưởng số 9 ảo, Camara còn có thể đảm nhận tốt vai trò tiền đạo dạt cánh. Đây được xem như điểm cộng lớn giúp anh lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên The Kop.

Được biết, thời hạn hợp đồng giữa Camara với Olympiacos kéo dài đến tháng 6 năm 2025. Vì vậy, nếu muốn sở hữu tài năng người Guinea, Liverpool sẽ phải trả mức giá khá cao. Bên cạnh đó, họ còn phải cạnh tranh với AC Milan trong thương vụ này.

Klopp nói về hợp đồng của Salah

 
Trường Sơn | 21:06 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục