Sau Salah, Klopp tâng bốc 1 nhân tố Liverpool sau trận Everton

08:59 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận derby vùng Merseyside với Everton.

Đến làm khách đến Goodison Park của Everton, Liverpool đã có trận đấu rực lửa và giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Những người ghi bàn cho The Kops lần lượt là Jordan Henderson, Mohamed Salah (2 bàn) và Diogo Jota. Với kết quả này, Lũ đoàn đỏ có 31 điểm và tiếp tục bám đuổi Chelsea và Manchester City trong cuộc đua giành ngai vàng Ngoại hạng Anh.

Sau Salah, Klopp tâng bốc 1 nhân tố Liverpool sau trận Everton - Bóng Đá

Klopp dành lời khen cho cả Salah và Mane.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự hài lòng với những nỗ lực của các học trò: "Salah thi đấu rất ấn tượng. Cậu ta ghi hai bàn thắng trong trận này. Bàn đầu tiên là nhờ đường chuyền của Henderson. Còn bàn thứ 2 xuất phát từ sai lầm của Coleman. Đây là một tình huống tương tự trong trận Chelsea gặp Man Utd. Một cầu thủ xuất sắc như Jorginho dưới áp lực đã không thể làm chủ quả bóng khi nó đang nẩy. Salah đã vượt lên và ghi bàn. Thật tuyệt vời.

 Bàn thắng của Diogo, xuất sắc. Màn trình diễn của tất cả các chàng trai đều vô cùng xuất sắc. Tôi nghĩ Sadio Mane cũng thi đấu rất nỗ lực trong trận này và tất nhiên, cậu ấy đã có một màn trình diễn tốt."

Ở trận đấu tiếp theo, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân của Watford trong khuôn khổ vòng đấu thứ 15 Ngoại hạng Anh.

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Đăng Huy | 08:01 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục