Sau Ronaldo, Man Utd tự tin thuyết phục đôi chân ma thuật

21:07 Thứ tư 01/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnThượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester kỳ vọng đây sẽ là lời chốt dành cho tương lai của ngôi sao này ở Old Trafford.

Manchester United đang hy vọng việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo có thể thuyết phục Paul Pogba cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford. Có cảm giác rằng, Ronaldo là một lời tuyên bố chắc nịch về tham vọng của BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester nhằm thuyết phục Pogba tin rằng đội bóng đang có những chiến lược phát triển và tiền vệ người Pháp nên ở lại.

 - Bóng Đá

Man Utd đưa CR7 về nhà.

Paul Pogba đã bước vào năm cuối cùng của bản hợp đồng với Man Utd. Ngôi sao khu trung tuyến này có thể tự do đàm phán thỏa thuận trước với các câu lạc bộ khác trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022, trừ khi bản thân Pogba đồng ý một thỏa thuận mới với Quỷ đỏ trước đó. Kể từ khi trở về Man Utd, Ronaldo đã trở thành người có thu nhập cao nhất của Man Utd với mức lương 480.000 bảng một tuần. David De Gea đứng thứ hai với 375.000 bảng một tuần và Pogba đứng thứ ba thông qua mức lương 295.000 bảng một tuần.

Hiện tại, nhiều nguồn tin từ truyền thông Anh quốc cho rằng tiền vệ người Pháp sẽ nhận được lời đề nghị hợp đồng mới với mức đãi ngộ 400.000 bảng một tuần. Nhưng song song với thông tin này, giới báo chí nước Anh cũng khẳng định Pogba vẫn im hơi lặng tiếng. Tiền vệ người Pháp cần phải xem xét tham vọng của CLB ở mùa giải 2021/22 trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Man Utd đã không giành được danh hiệu nào ngoại trừ mùa giải đầu tiên Pogba trở lại Old Trafford và đã trải qua bốn mùa giải, Quỷ đỏ hoàn toàn trắng tay.

 - Bóng Đá

Solsa muốn giữ chân Pogba.

Khi được hỏi về việc Ronaldo trở lại Man Utd, Pogba bày tỏ sự hài lòng với niềm tin lớn:

Mọi người đều biết những gì mà Cristiano mang lại. Anh ấy đã là một huyền thoại ở câu lạc bộ này và giờ thì anh ấy trở lại."

"Rõ ràng, điều này thật sự tốt cho chúng tôi. Cristiano mang theo kinh nghiệm và phẩm chất của mình. Khi anh ấy về đây, đẳng cấp của đội bóng cũng sẽ tăng lên. Chúng tôi thực sự hài lòng và điều quan trọng là chúng tôi muốn giữ vững tâm lý chiến thắng."

Người đại diện của Pogba, siêu cò Mino Raiola từng tuyên bố hồi tháng 12 năm ngoái rằng sự nghiệp của tiền vệ người Pháp ở Man Utd đã kết thúc, đồng thời có những động thái mở đường cho việc ngôi sao sinh năm 1993 rời Nhà hát của những giấc mơ. Nhưng giờ đây, với bản hợp đồng mang tên Cristiano Ronaldo cùng những ngôi sao tên tuổi khác như Jadon Sancho hay Raphael Varane, Man Utd đã và đang cho Pogba thấy đội bóng tham vọng chinh phục đỉnh cao như thế nào. 

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 20:37 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục