Sau Ronaldo, Man Utd tham vọng tranh đấu cực phẩm tấn công mới

17:37 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa từ bỏ tham vọng nâng cấp đội hình và sức mạnh hàng công.

Manchester United đã củng cố hàng tấn công của họ bằng cách ký hợp đồng với Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo mùa hè 2021. Đây là 2 ngôi sao được kỳ vọng sẽ giúp tuyến trên Quỷ đỏ tìm kiếm được nhiều bàn thắng và trở nên nguy hiểm hơn.

Với Ronaldo, siêu sao 36 tuổi này đã có được 3 bàn thắng trong 2 trận đấu đầu tiên sau khi trở lại Old Trafford. Trong khi Sancho cũng đang bắt đầu ổn định ở câu lạc bộ mới và được Solskjaer trao cơ hội nhiều hơn. Tuy nhiên, dù đã sở hữu Ronaldo và Sancho, Man Utd vẫn chưa hài lòng và mong muốn tiếp tục bổ sung nhân sự chất lượng.

Manchester United one of only four clubs who can sign player – Wheels in motion for transfer aftermath - Bóng Đá

Man Utd sẽ tranh đấu để sở hữu Haaland.

Tờ SportBild gần đây cho biết, Erling Haaland gần như chắc chắn sẽ rời Bundesliga vào mùa hè tới, khi điều khoản giải phóng 75 triệu euro có hiệu lực. Chính vì điều này, Man Utd cùng với Real Madrid, Paris Saint-Germain và Manchester City là 4 câu lạc bộ cuối cùng trên cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ người Na Uy mùa hè 2022.

SportBild cũng cho biết thêm rằng thượng tầng Dortmund hiểu rõ về khả năng Haaland sẽ ra đi vào cuối mùa giải này và do đó, họ đang gấp rút tìm người thay thế chân sút trẻ sinh năm 2000. Với Haaland, Solskjaer có được ưu thế từ mối quan hệ thầy trò cũ ở CLB Molde. Hãy cùng chờ xem liệu Man Utd có thành công trong việc thuyết phục Haaland về Old Trafford hay không.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 16:39 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục