Sau Rio Ferdinand, chào tạm biệt John Terry!

14:51 Thứ sáu 22/11/2013

Bóng đá, môn thể thao vua đã, đang và sẽ đem lại rất nhiều những xúc cảm cho những ai đã lỡ đam mê, đã lỡ yêu quả bóng tròn. Thế nên mỗi khi một cầu thủ phải rời bỏ sự nghiệp, rời bỏ tuyển quốc gia như chính quy luật đào thải nghiệt ngã, lúc đó nỗi buồn như trào dâng trong lòng người hâm mộ. Và ở tuyển Tam sư, sau Rio thì Terry sẽ là trung vệ tiếp theo không còn thi đấu cho tuyển Anh nữa, chào tạm biệt John Terry nhé.

Bỏ qua những chuyện ngoài sân cỏ, những thói hư tật xấu, thói bá quyền trong phòng thay đồ thì John Terry là một trung vệ tuyệt vời. Thế nên khi HLV tuyển Anh là Roy Hodgson quyết định loại cầu thủ này ra khỏi tuyển Tam sư ở World Cup 2014 thì đó là tin đau buồn cho không ít người yêu mến cầu thủ này.

Roy Hodgson quyết định loại John Terry này ra khỏi tuyển Tam sư ở World Cup 2014. Ảnh: Internet

Đối với không chỉ fan hâm mộ Chelsea mà rất nhiều những người yêu mến tuyển Anh thì đội trưởng của The Blues vẫn rất xứng đáng để góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Brazil sẽ thật buồn khi vắng những anh tài, trong đó có John Terry, một trung vệ có đẳng cấp quốc tế đã được công nhận. Và một trong số những fan bự của Terry là Danny Mills – một vị quan chức trong Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã phản ứng rõ ràng bằng yêu cầu Roy Hodgson việc nên triệu tập John Terry vào đội tuyển Anh sau những thất bại trước Chile và Đức.

Thế nhưng phản ứng lại tất cả HLV trưởng tuyển Anh nhất quyết không gọi Terry, ông Hodgson tin tưởng những Gary Cahill, Chris Smalling, Phil Jones và Phil Jagielka là đủ cho tuyển Tam sư rồi. Thế nên gần như chắc chắn Terry sẽ không còn khoác áo Tam sư nữa, anh sẽ chỉ là một phần của lịch sử, là quá khứ đã qua.

Đối với tôi cũng như nhiều người khi nhận định ở phương diện chuyên môn đều cảm thấy buồn vì điều này. Những gì Terry cống hiến cho tuyển quốc gia là đáng nhớ, là tuyệt vời và dù không gặt hái được nhiều thành công thì anh vẫn là một trong những trung vệ tốt nhất của xứ sở xương mù.

Là một người yêu bóng đá chân chính, tôi cảm thấy buồn vì sự vắng mặt của Anh nhưng đó là lẽ tất yếu của mỗi cuộc chơi. Anh hãy dành những năm tháng còn lại trong nghiệp quần đùi áo số để cống hiến cho The Blues. CLB thành Luân Đôn luôn cần đến anh khi anh vẫn còn sức khỏe, niềm tin và sự tự hào khi khoác màu áo xanh bất tử.
Hãy cứ cười như cách anh hay cười và ngạo nghễ như mỗi lần ghi bàn nhé Terry!

(Bạn đọc: Hải Đăng)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục