Sau Rice và Tielemans, thêm cái tên uy tín được Arsenal theo đuổi

18:55 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnTheo các báo cáo ở Italia, Arsenal đang có tham vọng sở hữu chữ ký của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic.

 

Theo Corriere dello Sport, được dẫn lại bởi Sport Witness, Sergej Milinkovic-Savic đang là một trong những ứng viên yêu thích của Arsenal khi mà tiền vệ này muốn rời Lazio vào cuối mùa giải. 

Arsenal eye summer move for Sergei Milinkovic-Savic - Bóng Đá

 Arsenal vẫn đang để mắt đến Milinkovic-Savic.

Anh đã được BLĐ Pháo thủ để mắt trong vài năm qua và còn 2 năm hợp đồng với Lazio. 

Thời điểm này, HLV Mikel Arteta vẫn đang nóng lòng gia cố tuyến giữa. Đó là lý do tại sao họ chấp nhận chi ra hơn 70 triệu bảng cho Moises Caicedo của Brighton trong tháng Giêng. Tuy nhiên, khi mà Brighton cương quyết không 'nhả' người, Arsenal phải chấp nhận xoay sang phương án Jorginho. 

Vì Jorginho đã 31 tuổi nên chắc chắn trong mùa Hè tới, Arsenal vẫn sẽ cần bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm. Ngoài Milinkovic-Savic, Declan Rice và Youri Tielemans là hai người khác đang nằm trong danh sách chuyển nhượng của Pháo thủ. 

Được biết, kể từ khi chuyển đến Lazio vào năm 2015, Milinkovic-Savic đã dần trở thành một trụ cột của đội bóng này. Anh đã có 251 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 64 bàn và có 59 pha kiến tạo. Hiện tại, tiền vệ 27 tuổi được Transfermarkt định giá khoảng 53 triệu bảng.

Ngọa Long | 18:25 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục