Sau Puma đến lượt Skechers “đá xoáy” Nike

19:04 Thứ hai 04/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSkechers vừa tung ra tấm ảnh quảng cáo mới được đăng trên tờ New York Times, với chủ đề "đá xoáy" sự cố của Nike tại NCAA.

Câu chuyện xung quanh chấn thương của Zion Williamson trong trận đấu của Duke và North Carolina vẫn chưa kết thúc khi mới đây đến lượt nhãn hàng thể thao Skechers đã đăng tải tấm hình quảng cáo mới trên tờ New York Times với hàm ý chế nhạo Nike sau sự cố trên.

1

Chiếc giày của Williamson sử dụng ở trận đấu với North Carolina

Williamson trong một pha cố gắng đột phá đã trượt chân và ngã xuống sân. Sau đó ngôi sao của Duke đã ôm chặt đầu gối với vẻ mặt đau đớn. Rất đáng tiếc khi chấn thương này đã khiến anh phải bỏ lỡ phần còn lại của trận đấu. Thậm chí chiếc giày trái của Zion Williamson cũng rách hoàn toàn.

Đôi giày mà Williamson sử dụng trong trận đấu này chính là đôi PG 2.5 PE được đặt theo tên của ngôi sao NBA Paul George do Nike sản xuất. Vụ việc này đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng sản phẩm của Nike. Bằng chứng là các từ khóa như Nike, Zion hay Duke đều đã trở thành top trend trên trang mạng xã hội Twitter thời gian đó.

2

 Poster mới nhất của Skechers với mục đích "đá xoáy" đối thủ Nike

Trong quảng cáo mới nhất của hãng đồ thể thao Skechers, ta có thể dễ dàng nhận ra đó là đôi giày tương tự với phiên bản PG 2.5, đặc biệt là vết rách ở chiếc giày bến trái. Như xát muối thêm vào nỗi đau của Nike, Skechers còn thay đổi câu slogan nổi tiếng của Nike “Just Do It” thành “Just Blew It”. Thậm chí họ còn thêm vào câu “We won’t slip on you” vào ở ngay bên dưới logo của thương hiệu, với ngụ ý rằng sản phẩm của họ gây bao giờ gây những vấn đề cho người dùng.

Trước đó Puma cũng có hành động “đá xoáy” đối thủ cạnh tranh khi đăng lên dòng trạng thái với ý nghĩa “Những việc như thế sẽ không xảy ra ở Puma”. Mặc dù đã xóa ngay sau đó, thế nhưng dòng tweet này đã được nhiều người ghi lại và chia sẻ rộng rãi.

3

 Puma cũng từng "đá xoáy" Nike vì chấn thương của Zion Williamson

Thậm chí vụ việc này còn khiến cố phiếu của Nike tụt đến 1,6% chỉ sau một điêm. Dự kiến vụ việc này đã khiến “gã khổng lồ thời trang thể thao” thất thoát đến 1,1 tỷ USD.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục