Sau PSG, đến lượt Juventus muốn ‘hớt tay trên’ mục tiêu của Barca

15:48 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các ông lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Barcelona đang rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính, vì vậy họ không thể “mạnh tay” ở kỳ chuyển nhượng năm nay. Hiện đội chủ sân Camp Nou đang hướng đến những bản hợp đồng miễn phí. Rất nhanh chóng, họ đã có được sự phục vụ của Sergio Aguero và Eric Garcia khi bộ đôi này hết hạn hợp đồng với Man City.

Tưởng chừng như Barca sẽ tiếp tục sở hữu Georginio Wijnaldum khi cầu thủ này đã nói lời chia tay Liverpool, thì bất ngờ PSG vào cuộc. Gã nhà giàu nước Pháp đưa ra mức thu nhập hậu hĩnh hơn so với đề nghị của Blaugrana, qua đó “hớt tay trên” thành công tiền vệ người Hà Lan.

Juventus to beat Barcelona to Memphis Depay? - Bóng Đá

 Barca lại gặp rào cản trong thương vụ Depay.

Rút bài học từ thương vụ Wijnaldum, Barca đang gấp rút hoàn tất việc chiêu mộ Memphis Depay. Tuy nhiên một lần nữa đội bóng xứ Catalunya gặp phải rào cản trong thương vụ này khi Juventus nhập cuộc. Theo Mundo Deportivo, Bà đầm già sử dụng “công thức” của PSG khi đưa ra mức thu nhập cao hơn Barca cho Depay.

Mới đây, cựu sao M.U từ chối bàn luận về tương lai: “Tôi biết có tin đồn, luôn có. Thế giới bóng đá hoạt động như thế này và tôi đã quá quen với việc sống trong tình trạng này. Nhưng tôi sẽ không nói gì thêm về tương lai của mình.

Thị trường chuyển nhượng còn rất dài và vẫn còn thời gian. Bây giờ công việc của tôi là chuẩn bị thật tốt cho EURO thôi. Các vấn đề còn lại không làm tôi lo lắng hay phân tâm. Tôi chỉ tập trung vào trận đấu với Ukraine. Tôi không muốn nói về nó, tôi chỉ muốn có một giải đấu tốt.”

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 14:50 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục